Theo bà Tina Nguyễn, Tổng Giám đốc Generali Việt Nam, sau hơn 6 tháng triển khai khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng, Generali đã lên kế hoạch thực hiện ngay một số cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. GenClaims ra đời không chỉ là sản phẩm của cải tiến công nghệ mà còn là kết quả của việc thay đổi cách suy nghĩ.
Ứng dụng GenClaims trên các thiết bị điện thoại di động thông minh (smartphone) giúp khách hàng có thể thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 5 phút; nhận được kết quả phản hồi từ Generali liên quan đến yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 30 phút (trong thời gian làm việc), có thể được nhận chi trả quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 giờ.
Ứng dụng GenClaims giúp khách hàng có thể được nhận quyền lợi bảo hiểm trong vòng 24 giờ
Điều kiện để được thanh toán là hợp đồng bảo hiểm tham gia trên 2 năm; đóng phí đầy đủ, đúng hạn; không có yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong vòng 6 tháng trước đó và số tiền chấp nhận chi trả bằng hoặc nhỏ hơn 5 triệu đồng.
"90% trường hợp giải quyết quyền lợi bảo hiểm là thanh toán viện phí nên GenClaims nhắm đến phục vụ nhu cầu này của khách hàng nhanh chóng, hiệu quả nhất mà không cần chờ đến khi công ty bảo hiểm nhận được chứng từ gốc. Đã có một số khách hàng sử dụng ứng dụng và phản hồi rất tích cực" – bà Tina Nguyễn cho biết.
Ngoài việc ra mắt ứng dụng GenClaims, trong tháng 3 này, Generali Việt Nam đã mở rộng dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm thuận tiện hơn thông qua mạng lưới hơn 5.000 điểm giao dịch của đối tác Payoo.
Bình luận (0)