Ngày 17-5, Báo Người Lao Động đã khai mạc Chương trình "Tôn vinh cà phê, trà Việt" lần 3 - 2025.
Chương trình diễn ra trong 2 ngày 17 và 18-5 tại Trung tâm Thương mại Gigamall (240-242 Phạm Văn Đồng, TP Thủ Đức, TP HCM).
Trong chương trình lần này có sự tham dự của các đơn vị đồng hành, doanh nghiệp, chuyên gia và đông đảo người dân.
Ông Nguyễn Ngọc Luận – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Liên kết Thương mại Toàn Cầu (thương hiệu Meet More), cho biết ngay từ khi chương trình chính thức khai mạc, gian hàng của Meet More đã đón hàng trăm lượt khách tham quan, trải nghiệm sản phẩm.

Khách hàng mua sắm tại gian hàng Meet More
Ông cho biết nhiều khách hàng đã tỏ ra bất ngờ khi khám phá ra rằng cà phê không chỉ giới hạn ở cà phê sữa hay cà phê đen truyền thống, mà giờ đây còn có được chế biến độc đáo như cà phê bạc hà, đậu xanh, xoài… với hương vị mới lạ nhưng vẫn đậm đà, dễ uống.
Tại chương trình, Meet More giới thiệu sản phẩm cà phê trứng muối – một món mới đang được khách hàng đón nhận rất tích cực. Đặc biệt, cà phê trứng muối chai lớn đang được bán với giá 70.000 đồng/chai, khuyến mãi mua 1 tặng 1. Sắp tới, doanh nghiệp sẽ ra mắt thêm phiên bản cà phê trứng muối dạng hòa tan nhằm phục vụ nhu cầu tiện lợi của người tiêu dùng.
“Tại sự kiện lần này, chúng tôi mang đến hơn 10 dòng sản phẩm khác nhau và sẽ tổ chức livestream bán hàng. Dù chỉ mới khai mạc, lượng sản phẩm tiêu thụ đã khá ấn tượng. Trong hôm nay và ngày mai, Meet More sẽ tiếp tục triển khai các chương trình khuyến mãi hấp dẫn trên kênh livestream của công ty” – ông Luận thông tin thêm.
Đại diện gian hàng của Công ty CP Tập đoàn Intimex (Intimex Group), cho biết trong thời gian tham gia sự kiện, đã có hơn 300 lượt khách đến trải nghiệm sản phẩm và đóng góp nhiều ý kiến tích cực để DN cải thiện chất lượng sản phẩm tốt hơn trong thời gian tới.
Lần này, Intimex Group mang đến nhiều dòng sản phẩm, gồm gạo ST21, ST24, ST25 cùng hai thương hiệu cà phê hòa tan: Glocal Coffee và ITG Coffee.

Gian hàng Intimex Group thu hút khách tham quan
Intimex đang triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua 2 hộp cà phê sẽ được tặng 1 ly thủy tinh, còn mua 3 hộp sẽ tặng 1 chiếc tô. Mức giá dao động từ 55.000 – 62.000 đồng/hộp.
“Chúng tôi cũng sẽ áp dụng các chương trình ưu đãi tương tự trong phiên livestream trong khuôn khổ chương trình để thu hút thêm người tiêu dùng. Tôi kỳ vọng có thể tiếp cận với đông đảo khách hàng hơn nữa” – đại diện này chia sẻ.
Bà Nguyễn Thị Trọng Thủy, Trưởng Phòng Marketing Công ty CP Dịch vụ FnB Việt Nam, thông tin tại sự kiện lần này, gian hàng có chương trình mua cà phê hữu cơ Hapii Coffee sẽ được giảm giá 20% và hóa đơn trên 300.000 đồng sẽ được tặng 1 ly thủy tinh cao cấp.
Nếu khách mua dòng Elys Coffee, gồm nhiều vị cũng sẽ được tặng 1 ly thủy tinh.

Công ty CP Dịch vụ FnB Việt Nam khuyến mãi đến 20%, tặng ly
Theo ghi nhận, các thương hiệu tham gia sự kiện đều giảm giá để thu hút khách như King Coffee khuyến mãi 15%-20% (tùy dòng sản phẩm), Napoly tặng 1 ly để uống cà phê khi mua 1 sản phẩm…


Khách hàng trải nghiệm cà phê tại chương trình
Đi cùng gia đình đến chương trình, ông Nguyễn Quang Trường (ngụ TP Thủ Đức) cho biết đã có cơ hội trải nghiệm nhiều loại cà phê thơm ngon cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Vì vậy, ông đã “chốt đơn” tại gian hàng Meet More và King Coffee với tổng giá trị gần 1 triệu đồng.
“Được thưởng thức cà phê miễn phí, được tư vấn sâu hơn về các dòng sản phẩm, đặc biệt là những hương vị cà phê trái cây mới lạ. Bên cạnh đó, chương trình còn có âm nhạc và các tiết mục nghệ thuật trình diễn, tạo không khí rất sôi động và cuốn hút. Ngày mai tôi chắc chắn sẽ quay lại để tiếp tục tham quan” - ông Trường hào hứng nói.
Chị Trần Thanh Thảo (ngụ quận 3) cho hay chị biết đến chương trình thông qua TikTok. Không chỉ bị thu hút bởi các gian hàng cà phê và trà, chị còn đặc biệt ấn tượng với các hoạt động bên lề như chia sẻ kiến thức về ngành cà phê và các tiết mục múa hát đặc sắc.
“Tôi cảm thấy rất hài lòng và thấy hoàn toàn xứng đáng khi bỏ thời gian đi từ quận 3 đến siêu thị để trải nghiệm cà phê, trà và những hoạt động thú vị khác” - chị Thảo bày tỏ.





Khách tham quan gian hàng


Không chỉ là điểm nhấn độc lập, Chương trình Tôn vinh Cà phê - Trà Việt 2025 còn là sự kiện mở màn cho chuỗi hoạt động hè kéo dài từ tháng 5 đến tháng 8 tại Gigamall.
Ngay sau chương trình, khách hàng sẽ được trải nghiệm:
• Chiến dịch lễ hội mùa hè 2025 - với chủ đề "Safari Adventure" sống động cùng các mô hình sinh vật rừng khổng lồ đầy bất ngờ.
• Ngày hội Private Sale mùa hè với hàng trăm ưu đãi lên đến 50% tại tất cả gian hàng.
• Các khu vui chơi giải trí độc đáo theo công nghệ Shoppertainment tiên phong tại Việt Nam: khu Giáo Dục Giải Trí Công Nghệ Cao Light City (tầng 6), tổ hợp vui chơi Alpha Games (tầng B1), Rainbow Jungle (tầng 6), triển lãm tương tác đa giác quan Van Gogh & Monet (tầng 8)...
• Các minigame và phần quà tặng đặc biệt cho khách hàng mua sắm hoặc check-in tại chuỗi sự kiện mùa hè.Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư bài bản, Gigamall mong muốn mang đến một mùa hè tràn đầy màu sắc, năng lượng và niềm vui cho mọi gia đình - đúng với định hướng trở thành điểm đến vui chơi - mua sắm - văn hóa hàng đầu khu vực TP HCM.
Bình luận (0)