Đánh dấu cột mốc 4 triệu khách hàng thành viên, Co.opmart và Co.opXtra lần đầu tiên tung chương trình "khuyến mãi" trong "khuyến mãi": chương trình giảm giá theo vị trí địa lý và vùng miền, theo từng phân khúc khách hàng.
Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) chính thức tổ chức chương trình tri ân khách hàng có quy mô lớn nhất năm 2024, diễn ra từ nay đến ngày 20-11 tại hơn 800 điểm bán trên toàn quốc gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket...
Đi đâu cũng có Co.op đồng hành
Với nhiều khách hàng, Co.opmart, Co.opXtra không chỉ là một điểm mua sắm mà còn gắn với nhiều kỷ niệm, nhiều chặng đường phát triển của bản thân. Chị Nguyễn Minh, ngụ ở TP HCM, cho hay mấy năm trước, cần mua sắm gì, chị liền ra chợ. Đi chợ mỗi ngày đã trở thành thói quen. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây, từ khi kiêm nhiệm công tác nữ công, yêu cầu phải chăm lo cho Công đoàn viên; chuẩn bị cho các buổi lễ, hội họp, phong trào..., chị Nguyễn Minh nhận ra chỉ khi đến siêu thị Co.op mới mua được đầy đủ hàng và được cung cấp hóa đơn giá trị gia tăng đầy đủ. "Đi siêu thị Co.op nhiều lần tôi đâm ra thích siêu thị. Hàng hóa ở đây rất đa dạng, phong phú với nhiều mức giá khác nhau, chất lượng bảo đảm, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng, giá cả rõ ràng và có nhiều chương trình giảm giá, chiết khấu cho khách hàng thành viên" - chị Nguyễn Minh tiết lộ lý do trở thành khách hàng thành viên của Co.opmart.

Co.opmart, Co.opXtra tổ chức chương trình tri ân lớn nhất năm
Chiều tan tầm, ngang qua Co.opmart Nguyễn Đình Chiểu (quận 3, TP HCM), dù dòng xe rất đông đúc nhưng chị Phương Ngọc (ngụ quận 8, TP HCM) vẫn nhìn rõ banner lớn "Tri ân triệu cảm xúc" treo trước cửa siêu thị. Biết chắc chắn trong chương trình tri ân sẽ có rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn và nhớ tới chiếc tủ lạnh đã trống không từ tối qua, chị Phương Ngọc quyết định ghé siêu thị mua sắm ngay.

Chăm sóc khách hàng bằng sự tận tâm
Cũng như chị Phương Ngọc, nhiều khách hàng thân thiết của Saigon Co.op thích thú vì biết sẽ được mua nhiều mặt hàng chất lượng, giá khuyến mãi rất tốt tại hệ thống Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… trong dịp tri ân khách hàng này.
Giữ chân khách hàng bằng chương trình thành viên
Đại diện bộ phận marketing Saigon Co.op cho hay chương trình khách hàng thành viên Saigon Co.op là nền tảng kết nối khách hàng sở hữu nhiều yếu tố "nhất" trên thị trường bán lẻ hiện đại: lâu đời, nhiều cấp độ, thủ tục đăng ký đơn giản, đa dạng thành viên, ưu đãi phong phú, chiết khấu cao. Với hơn 4.000.000 thành viên, chương trình luôn cập nhật những xu hướng công nghệ hiện đại nhất để mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi, từ đó tạo ra những cơ hội chăm sóc khách hàng thường xuyên và chu đáo.

Co.opmart, Co.opXtra tổ chức chương trình tri ân khách hàng lớn nhất trong năm
Trong chương trình năm nay, từ ngày 31-10 đến 20-11, hơn 800 điểm bán của Saigon Co.op gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket… đồng loạt tổ chức tháng tri ân khách hàng. Theo đó, chương trình có 4.000 sản phẩm giảm giá từ 40% trở lên; 400.000 phần quà gửi đến khách hàng; cảm ơn bằng triệu deal giảm giá trên nhóm hàng thiết yếu; các chương trình chăm sóc dành riêng cho khách hàng thành viên…
Lần đầu tiên Co.opmart, Co.opXtra xây dựng "khuyến mãi" trong "khuyến mãi": chương trình giảm giá theo vị trí địa lý và vùng miền, theo từng phân khúc khách hàng. Đặc biệt, điểm nhấn của mùa tri ân năm nay, vào thứ bảy và chủ nhật hằng tuần, 35 khách hàng ngẫu nhiên sẽ được siêu thị tặng quà tri ân là những phần bánh ngọt ngào và phiếu mua hàng giá trị.

Co.opmart tổ chức khuyến mãi theo vùng miền, vị trí địa lý
"Chương trình khách hàng thành viên là nền tảng để Saigon Co.op xây dựng nên hệ sinh thái bán lẻ. Chúng tôi dành phần lớn chi phí để chăm sóc khách hàng thành viên Saigon Co.op: giảm giá trực tiếp, chiết khấu cao… tiết kiệm hơn đến 20%".
Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng Giám đốc Saigon Co.op
Các chương trình khuyến mãi cụ thể
Mùa tri ân - Cứ mua là tặng: mua 2 tặng 1, mua 1 tặng 1 hoặc quà tặng kèm áp dụng cho các sản phẩm hạt nêm, tương ớt, mật ong, yến mạch nguyên cám, nước mắm, bánh xốp, ruột gối, bột giặt, giấy vệ sinh, nước giặt, nước rửa chén, mặt nạ dưỡng da, nồi chiên không dầu, bếp gas, áo gối các loại...
Khách hàng thành viên Saigon Co.op được dành riêng các chương trình: Hạng càng cao giảm càng sâu; đặc quyền nâng cấp độ; quà tặng tri ân; thứ 3 thả ga tích điểm; ngày đẹp nhân đôi ưu đãi, ưu đãi thành viên - thêm ngàn điểm thưởng.
Chương trình khuyến mãi theo tuần, tuần 1 dành riêng nhóm hàng gia vị Tuần lễ gia vị: giảm giá lên đến 30% cho các loại gia vị dùng trong các bữa ăn hằng ngày như dầu ăn, nước mắm, nước tương, sốt Teriyaki, viên gia vị bún bò/phở/hủ tiếu, bún riêu, mắm tôm, đường tinh luyện, muối ớt/muối tôm, sa tế, gia vị kho cá/nướng thịt/chiên gà...
Trên kênh mua sắm cooponline.vn: "Flash sale ngày đôi" hình thức giảm giá sốc lên đến 50% cho các sản phẩm hóa mỹ phẩm, thực phẩm công nghệ và hàng nhãn riêng Co.op áp dụng từ ngày 10 đến 11-11; "Tích lũy bill - Nhận quà chill" khách hàng mua hóa đơn trên 500.000 đồng nhận 1 cờ, 1 triệu đồng nhận 2 cờ... tích lũy cờ nhận quà; "Triệu ưu đãi gửi ngàn yêu thương" khách hàng mua sắm liên tục trong 3 tháng 8, 9, 10 thỏa điều kiện được tặng mã phiếu mua hàng trị giá 30.000 đồng đến 50.000 đồng; "Co.op Online tri ân triệu cảm xúc" áp dụng thứ bảy và chủ nhật hằng tuần từ ngày 1 đến 16-11.
Chương trình khuyến mãi theo khu vực: Chào đông áp dụng cho khu vực miền Bắc; Shopping Season dành cho TP HCM; các tỉnh, thành còn lại có chương trình Đại tiệc tri ân.


Bình luận (0)