Không chỉ giảm giá trực tiếp lên đến 50% cho tất cả ngành hàng, tặng sổ tay ưu đãi, đổi hóa đơn nhận quà, các hoạt động mini game sôi nổi trên kênh online… hơn 800 siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm và cửa hàng tiện lợi thuộc Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP HCM (Saigon Co.op) còn dành nhiều ưu đãi cho nhóm khách hàng thành viên.
35 năm vững chãi
Từ những ngày đầu mới thành lập năm 1989, Saigon Co.op gặp muôn vàn khó khăn. Thế nhưng, may mắn đã đến khi đơn vị nhận được sự giúp đỡ của phong trào hợp tác xã từ Nhật Bản, Singapore và Thụy Điển. Đến năm 1996, siêu thị Co.opmart đầu tiên được thành lập tại đường Cống Quỳnh, TP HCM với tên gọi Co.opmart Cống Quỳnh.
Sau 35 năm hình thành và phát triển, Saigon Co.op đang sở hữu hệ thống bán lẻ vững chắc với hơn 800 siêu thị, đại siêu thị, trung tâm thương mại, cửa hàng thực phẩm và cửa hàng tiện lợi. Thương hiệu hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op cũng được đa dạng bao gồm Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Sense City, SenseMarket, cửa hàng Bến Thành và kênh mua sắm trực tuyến Co.op Online. Trung bình mỗi ngày toàn hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op phục vụ khoảng 1 triệu lượt khách trên cả nước. Tại hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh và công tác xây dựng Đảng năm 2023 vừa diễn ra đầu tháng 3-2024, Saigon Co.op công bố doanh thu bán lẻ đạt hơn 30.000 tỉ đồng/năm, tiếp tục duy trì vị thế nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.
Trong hành trình 35 năm, siêu thị Co.opmart là nơi mua sắm thân thuộc, tin cậy đối với nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam nói chung và TP HCM nói riêng. Đến nay, dù thị trường phát triển đa dạng, nhiều siêu thị, cửa hàng bách hóa tổng hợp lẫn chuyên doanh được mở khắp nơi, phục vụ tối đa nhu cầu của người dân nhưng rất nhiều người luôn ưu tiên chọn "đi chợ" ở Co.op.
Lý giải sức hấp dẫn của hệ thống bán lẻ thuần Việt hàng đầu Việt Nam, ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc khối vận hành hoạt động Co.opmart, cho rằng xuất phát một phần từ việc Saigon Co.op triển khai chương trình khách hàng thành viên từ năm 1997. Qua hơn 27 năm triển khai, chương trình khách hàng thành viên luôn không ngừng cải tiến và được khách hàng nhiệt tình ủng hộ với các đặc quyền nổi bật như hạng thẻ càng cao ưu đãi càng lớn, chiết khấu ngay trên hóa đơn mua hàng, tặng voucher mua sắm, đổi điểm dễ dàng, tích điểm nhanh chóng, nhận quà tặng thành viên cuối năm, nhận phiếu thưởng dịp sinh nhật... Ưu điểm vượt trội của chương trình là khách hàng có thể nhanh chóng chuyển điểm tích lũy thành giá trị thanh toán trực tiếp vào hóa đơn tại quầy thu ngân, vào thời điểm bất kỳ trong năm.

Saigon Co.op sở hữu nhiều mô hình phân phối phủ kín các phân khúc thị trường bán lẻ
Thêm nhiều ưu đãi
Nhân dịp chào đón sinh nhật tuổi 35 của Saigon Co.op, hệ thống Co.opmart và Co.opXtra tưng bừng triển khai các chương trình khuyến mãi nổi bật, kéo dài từ nay đến ngày 10-4.
Mở màn cho chuỗi khuyến mãi trong tháng 4 là lễ hội giặt xả, mang đến hơn 500 sản phẩm giặt xả giảm mạnh đến 50%, mua 2 tính tiền 1, đặc biệt khi mua sản phẩm thứ 2, 4, 6… chỉ còn từ 0 đồng.
Chương trình "Mua nhiều ưu đãi lớn" thì ưu đãi hấp dẫn cho sản phẩm thứ 2, 4, 6. Còn với chương trình "Siêu ưu đãi", khách hàng với hóa đơn từ 300.000 đồng được chọn mua các sản phẩm thuộc mọi ngành hàng với giá ưu đãi. Đặc biệt, với khách hàng thành viên, Co.opmart, Co.opXtra tiếp tục nâng mức ưu đãi theo cấp độ thẻ, theo đó, có hơn 100 sản phẩm bán dành riêng với mức giá chỉ từ 5.000 đồng trở lên.

Khách hàng thành viên tiếp tục được ưu đãi đậm
"Chương trình khách hàng thành viên là một trong những dịch vụ khách hàng nổi bật của Saigon Co.op, chăm sóc khách hàng chu đáo theo đúng phương châm "Bạn của mọi nhà".
Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Giám đốc Khối vận hành hoạt động Co.opmart
kiêm Giám đốc marketing Saigon Co.op
Trong chuỗi khuyến mãi 10 ngày đầu tháng 4, nổi bật không kém là chương trình đổi hóa đơn - nhận quà xịn với hạn mức quy đổi lên đến 100.000 đồng (phiếu mua hàng) cho khách hàng mua sắm có 3 hóa đơn khác ngày nhau trị giá từ 500.000 đồng trở lên.
Khách hàng có hóa đơn từ 300.000 đồng được chọn mua các sản phẩm may mặc và đồ dùng với giá ưu đãi siêu hấp dẫn. Trong khi đó, các loại thực phẩm tươi sống như cá điêu hồng chưng tương sơ chế, phi lê cá basa muối sả sơ chế, cải ngọt, cà rốt Đà Lạt, dưa leo, nấm bào ngư trắng, bưởi da xanh, xoài cát chu, nho đen không hạt Úc, táo Rockit New Zealand… được giảm 15%-20% trên giá bán.
Đặc biệt, khách mua hàng trên kênh online qua website Co.op Online và ứng dụng Saigon Co.op được tham gia chương trình "Flash sale - Tuần lễ sức khỏe" giảm giá từ 30% đến 50% cho các sản phẩm thực phẩm bổ sung, sữa, nước ép trái cây, nước yến sào, thực phẩm tươi. Những khách hàng thành viên các cấp độ mua sắm trên website Co.op Online và ứng dụng Saigon Co.op được tặng 100 điểm thưởng tương ứng mua sắm 2 lần, 200 điểm thưởng tương ứng mua sắm 3 lần và 300 điểm thưởng tương ứng mua sắm 4 lần...


Bình luận (0)