xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

2012 - Năm đại họa

H.Nhu

Maya, nền văn minh lâu đời và bí hiểm nhất trên thế giới, đã để lại cho chúng ta lời tiên tri về năm tuyệt diệt 2012 – năm trái đất chào đón một nền văn minh hoàn toàn mới - qua bộ lịch độc đáo của họ.(Mỹ, thảm họa-phiêu lưu, khởi chiếu từ ngày 20-11)

Thế nhưng, nhân loại, vẫn luôn nổi tiếng với bản tính chủ quan của mình, đã không ý thức được sự tàn khốc khi thảm họa ập đến. Nhưng rồi ngày đó đã đến, đó là ngày 21-12-2012.

img

2012 là bộ phim thảm họa có quy mô khổng lồ nhất trong lịch sử điện ảnh với kinh phí thực hiện xấp xỉ 260 triệu USD, cao gấp 5 lần phim bom tấn ra mắt cùng thời điểm New Moon. Người hâm mộ không xa lạ gì đối với một bộ phim thảm họa như Armagenddon, The Day After Tomorrow, Volcano, Poseidon, The Perfect Storm... Tuy nhiên, các phim trên đều tập trung khai thác một khía cạnh thiên nhiên nhất định, như bão táp, núi lửa hoặc hiệu ứng nhà kính.

Khán giả hồi hộp, kinh sợ rồi lại chóng quên khi rời rạp, bởi lẽ những thước phim thiên tai ấy chưa thật sự làm choáng ngợp tâm trí họ. 2012 hoàn toàn khác, kỹ xảo của phim làm cho người xem phải trầm trồ và rợn người trước những thiên tai đã được báo trước. Bộ phim như một lời thức tỉnh con người về những gì chúng ta đã và đang đối xử với thiên nhiên.  

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo