xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

3.500 vé xem nhạc hội Việt – Hàn “miễn phí” mất tích

Yến Anh

(NLĐO) - Cho đến tận sát giờ biểu diễn, 3.500 vé xem nhạc hội Việt – Hàn vẫn "mất tích" không một lý do.

Dù là chương trình không bán vé nhưng không có một thông tin chính thức nào về nơi phát vé miễn phí cho người hâm mộ được đưa ra khiến nhiều khán giả tuổi teen “phát điên”, cả trăm khán giả trẻ đã kéo đến trước cổng Đài truyền hình Việt Nam (VTV), nơi được cho là có một số lượng lớn vé của chương trình, suốt từ sáng đến chiều ngày 14-3.
img
Vé nhạc hội Việt-Hàn chợ đen được đẩy lên đến 7.000.000 đồng/cặp

Cách đây một tuần, tại cuộc họp báo về chương trình, đại diện Trung tâm văn hóa Hàn Quốc tại Hà Nội  cho hay ngoài lượng vé lớn được chuyển cho VTV, vé xem Nhạc hội Việt - Hàn sẽ được dành cho những đối tượng khó khăn nhưng không thông báo cụ thể về địa điểm mà các fan có thể đăng ký nhận vé.

Liên tục trong những ngày 13,14 và 15-3, khi được hỏi về vé cho phóng viên, đại sứ quán Hàn Quốc đều cho biết là chưa có và vé phát cho người hâm mộ cũng không có. Liên hệ với nhóm Thương hiệu – PR của VTV thì nhóm này cũng cho biết chính các phóng viên của đài này cũng chưa nhìn thấy chiếc vé nào dù đã nhận được rất nhiều điện thoại xin vé.

Vé cho người hâm mộ không có, nhưng vé được phe vé sở hữu thì lại khá nhiều. Tại Trung tâm hội nghị quốc gia, nơi diễn ra nhạc hội, lực lượng phe vé hoạt động hết công suất với giá cắt cổ, lên đến 7 triệu đồng/cặp. Mặc cả xuống còn 5 triệu cũng chỉ nhận được cái hẹn chiều tối gọi lại.
 
Một phe vé cho biết, do nguồn cung vé rất hiếm nên vé bị đẩy lên càng ngày càng cao. Ngày 14 -3 vé có thể bán với giá hơn 4 triệu/cặp nhưng chiều 15-3 thì nhất định phải trên 6 triệu mới mua được một cặp vé.
 
Chương trình Đại hội nhạc Việt – Hàn là chương trình nhằm giao lưu văn hóa kỉ niệm 20 năm quan hệ giữa hai nước Việt Nam, Hàn Quốc với sự tham gia của nhiều ca sĩ, nhóm nhạc ngôi sao đến từ Hàn Quốc như Super Junior Davichi, Secret, CN Blue, BEAST, Sistar, MBLAQ, IU. Dự kiến, chương trình sẽ kéo dài 2 giờ (từ 19 – 21 giờ ngày 15-3), được ghi băng và phát sóng trên cả hai đài truyền hình KBS và VTV.
Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo