Với con số 2,3 triệu đĩa chỉ trong 3 ngày, “25” sẽ sớm phá kỷ lục mà ban nhạc nam Nsync’s lập được năm 2000 với album “No strings Attached” bán được 2,4 triệu đĩa sau 1 tuần ra mắt.
Cuối tuần trước, hãng XL Recordings mà Adele ký hợp đồng đã quyết định rút album “25” được trông đợi nhất năm 2015 ra khỏi các dịch vụ âm nhạc trực tuyến: Spotify, Apple Music và Google Play. Tuy nhiên, cộng đồng mạng có thể mua và nghe ca khúc “Hello”, thuộc album “25” trên các dịch vụ này.
Việc album “25” chỉ mới ra mắt nhưng lại tạo sứt hút lớn không tưởng không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn. Bởi trước đó, video ca nhạc (mv) “Hello” đã làm mưa, làm gió trên các bảng xếp hạng và còn liên tục phá vỡ các kỷ lục được lập từ rất lâu. Đồng thời, doanh số của “25” cũng chứng tỏ việc không tung lên các dịch vụ âm nhạc trực tuyến trên chẳng ảnh hưởng gì đến độ lan tỏa của album này cũng như sức hút từ người yêu nhạc.
Theo Billboard, “25” bán được hơn 900.000 bản trên iTunes Store của Apple Mỹ chỉ trong ngày đầu tiên.
Với độ hút như thế này, giới chuyên môn dự kiến album “25” của Adele sẽ còn tiến xa và nhiều khả năng vượt cả thành tích thắng 6 Giải Grammy và bán hơn 30 triệu đĩa trên toàn thế giới mà album “21” ra mắt năm 2011 lập được.
Bình luận (0)