xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ai sẽ đoạt Giải Mai Vàng 2006 ?

Nhóm PV VHNT ghi

Mỗi người đều có những dự đoán theo cảm nhận của riêng mình. Chính điều này là nét hấp dẫn của Giải Mai Vàng, khi kết quả chỉ được công bố trong chương trình trao giải l Chương trình trao giải sẽ diễn ra vào đêm nay (19-1) tại Trung tâm Ca nhạc Lan Anh, được truyền hình trực tiếp trên kênh 9, Đài Truyền hình TPHCM (HTV9) lúc 20 giờ 30 và được nối sóng trực tiếp trên các đài: PTTH Đà Nẵng, PTTH Cần Thơ, PTTH Thái Bình...

Có thể là Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly

img
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Tạo ấn tượng với khán giả bởi chất giọng lạ, phong cách biểu diễn nhiệt tình và gần gũi, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng trở thành ngôi sao và được khán giả yêu mến. Thời gian gần đây, anh còn tạo nhiều ấn tượng với khán giả khi thể hiện những ca khúc nhạc xưa, tiền chiến, cách mạng,... Chính điều đó khiến anh trở nên nổi bật trong danh sách bình chọn những gương mặt nam nhạc nhẹ của Giải Mai vàng năm nay. Nổi bật nhất trong bảng nữ ca sĩ hát nhạc mang âm hưởng dân ca là Cẩm Ly. Với chất giọng ngọt ngào và tình cảm, Cẩm Ly tạo thêm cảm hứng cho người yêu nhạc. Theo tôi, với những ưu thế này, Đàm Vĩnh Hưng và Cẩm Ly sẽ là người đoạt Giải Mai vàng năm nay.

Trần Thị Thu Hương

(Giảng viên Trường cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn 2)

Quang Dũng, Mỹ Linh sẽ đoạt giải

img
Diễn viên Chi Bảo

Cho đến nay, Quang Dũng vẫn là giọng ca trữ tình hàng đầu trên thị trường âm nhạc VN. Anh hát hay, nồng ấm và truyền cảm. Dù đã là một ca sĩ ngôi sao nhưng anh luôn cố gắng để làm hài lòng khán giả yêu nhạc. Những đêm nhạc của anh ở phòng trà lạ và thú vị. Điều thú vị hơn nữa là chính anh đứng ra dàn dựng những chương trình này. Trong khi đó, Mỹ Linh vẫn luôn “trẻ” như xưa. Tôi yêu giọng hát của chị khi còn là sinh viên. Đến nay, sau hơn 10 năm ra trường, giọng hát của chị vẫn vậy: vẫn trong trẻo, dịu dàng, nhẹ nhàng và tha thiết. Chị có biệt tài dẫn người nghe chìm vào không gian mà ở đó chỉ có sự thanh bình.

Nguyễn Thành Vinh (Nhân viên Công ty Nghiên cứu thị trường Promind)

 

MTV, Hương Lan sẽ đăng quang

Không có ưu thế về ngoại hình nhưng nhóm hát MTV bù đắp nhược điểm của mình bằng phong cách biểu diễn trẻ trung, sôi động và gần gũi. Trong khi nhiều nhóm hát quá trau chuốt vẻ bề ngoài của mình thì MTV trở nên nổi bật bởi sự giản dị, không quá phô trương hình thức của mình. Bên cạnh đó, do nắm bắt được thị hiếu thưởng thức nhạc của khán giả trẻ, MTV được đông đảo khán giả trẻ ủng hộ.

Ở bảng nữ hát nhạc âm hưởng dân ca, Hương Lan vẫn là giọng ca số 1 ở dòng nhạc này. Chị đã định hình được vị trí của mình trong lòng khán giả yêu nhạc.

Nguyễn Thị Khánh Hiền (Nhân viên Công ty Cổ phần Sản xuất chương trình truyền hình Cầu Vồng)

 

Phạm Hoàng Nam, Hồ Quỳnh Hương sẽ đoạt giải

img
Đạo diễn Phạm Hoàng Nam

Năm nay Phạm Hoàng Nam có nhiều đóng góp cho sân khấu ca nhạc. Các chương trình ca nhạc do anh đạo diễn đều để lại dấu ấn đẹp về sức hấp dẫn và chất lượng nghệ thuật cao.

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương năm nay nổi lên với ca khúc dễ thương Với anh, em vẫn là cô bé, được đông đảo giới trẻ yêu thích. Ngoài ra, live show Hồ Quỳnh Hương- Tôi là sinh viên phục vụ miễn phí cho sinh viên tại TPHCM cũng là một chương trình ca nhạc có sự đầu tư lớn, có chất lượng nghệ thuật nên cô sẽ được giới sinh viên, học sinh bỏ phiếu bình chọn.

Huỳnh Thị Tuyết (60/4 Phan Tây Hồ, P.7, Q. Phú Nhuận)

 

Phượng Loan, Vũ Luân, Đại Nghĩa sẽ chiến thắng

Tôi là bạn đọc trung thành của Báo Người Lao Động. Từ khi báo tổ chức giải Bình chọn văn nghệ sĩ được yêu thích, tôi đã tham gia và nhận thấy Giải Mai Vàng càng ngày càng hấp dẫn, có uy tín. Tôi rất quan tâm đến hài kịch và cải lương. Theo tôi, nghệ sĩ Phượng Loan sẽ đoạt giải, chị là nghệ sĩ có nghề trong số các diễn viên nữ trong bảng đề cử. Chị diễn đa dạng, vai già, trẻ đến vai lẳng, mùi đều lấy nước mắt khán giả. Về nam diễn viên có thể là Vũ Luân vì anh diễn xuất lôi cuốn người xem qua các vai kép võ. Còn hài kịch theo tôi là Đại Nghĩa, vì anh diễn vai cá mặt ngu rất duyên, dù vai kịch xuất hiện ít nhưng đó là vai hay trong vở Na Tra đại náo thủy cung.

Huỳnh Tuấn Minh (181/12/12 Tân Phước, P.6, Q.10 - TPHCM)

 

Hoàng Nhất, Trinh Trinh, Thanh Vân sẽ đoạt giải

Năm nay có thể Hoàng Nhất sẽ đoạt Giải Mai Vàng. Anh diễn vai nào cũng hay, có giọng ca khỏe, đầy nam tính. Trinh Trinh là một diễn viên giỏi, có nhiều vai hay, vai Chức Nữ là vai ấn tượng mà tôi thích. Về diễn viên kịch, tôi nghĩ Thanh Vân sẽ nhận giải bởi vai người vợ trong vở Người vợ ma (Kịch Phú Nhuận) là một vai ấn tượng. Nam diễn viên kịch, tôi nghĩ Bảo Quốc sẽ nhận giải, chú là người lớn tuổi nhất trong bảng xếp hạng, nhưng vai ông Tám (vở Cánh đồng gió - Kịch Phú Nhuận) lại là một vai không diễn hài, nhưng người xem đã cười ra nước mắt.

Quách Khả Du (sinh viên ĐH Bách khoa TPHCM)

 

img
Nghệ sĩ Quyền Linh

Hoài Linh, Hồng Ánh đoạt giải

Diễn viên hài theo tôi Hoài Linh sáng giá nhất. Anh diễn hài sạch sẽ, không dung tục, diễn kịch ra vai và tạo được ấn tượng qua vở Ra giêng anh cưới em. Diễn viên kịch nói tôi nghĩ nữ diễn viên Hồng Ánh. Trong vở Cảm ơn mình đã yêu em, vai diễn Bích Hồng của cô thật đáng yêu và để lại ấn tượng khó quên.

Bác Trần Văn Hân (15 lô M3 chung cư P.1, Q.4 - TPHCM)

 

Tấn Giao, Tú Sương, Thái Hòa sẽ đoạt giải

Là dân ghiền ca cổ nên tôi biết Tấn Giao và Tú Sương, cả hai có giọng ca rất hay, diễn xuất giỏi. Tấn Giao đóng vai họa sĩ Phan (vở Trái tim em nói thế), làm nhiều khán giả khóc, trong đó có tôi. Tôi nghĩ Tấn Giao và Tú Sương sẽ nhận Giải Mai Vàng. Về đạo diễn sân khấu có lẽ là Thái Hòa, vì anh dàn dựng vở Người vợ ma rất hấp dẫn khán giả. Người xem sợ nhưng lại thích vở diễn này, ra về vẫn còn ấn tượng với Thái Hòa.

Lê Thị Thu Thủy (sinh viên ĐH Bình Dương)

 

Lê Khánh, Minh Béo sẽ đoạt giải

Nữ diễn viên kịch nói đoạt giải có thể là Lê Khánh vì vai câm trong vở Người đàn bà không ngủ của Lê Khánh cũng là vai diễn xuất sắc. Về diễn viên hài tôi nghĩ Minh Béo sẽ đoạt giải, bởi năm qua anh đã có nhiều vai diễn hay, tôi thích nhất vai Minh lông vịt trong vở Đêm giao thừa.

Bùi Xuân Sơn (công nhân Xí nghiệp Đường sắt Sài Gòn)

 

Có lẽ là Như Phúc, Thành Lộc, Lê Bảo Trung và Diễm Quỳnh

Trong phiếu bầu tôi chọn Chi Bảo nhưng theo tôi Thành Lộc sẽ đoạt Giải Mai Vàng hạng mục Nam diễn viên điện ảnh-truyền hình vì Thành Lộc đóng kịch hay phim đều hay. Về nữ, là Như Phúc vì cô ấy diễn tự nhiên, mặc dù đóng vai phản diện nhưng diễn tốt. Đạo diễn sẽ là Lê Bảo Trung vì cái tên này được giới truyền thông nhắc nhiều thời gian gần đây. Chương trình truyền hình là Sao Mai - Điểm hẹn vì được nhiều người theo dõi. Từ lúc còn nhỏ tôi đã thường theo dõi MC Diễm Quỳnh và thích cô ấy nên tôi đoán nhiều người cũng thích và chọn Diễm Quỳnh ở hạng mục Người dẫn chương trình.

Trần Thu Hằng (55/552 Nguyễn Văn Nghi, P.7, Q.Gò Vấp)

 

Tôi đoán Chi Bảo, Như Phúc, Lê Bảo Trung, Quỳnh Hương

img
Diễn viên Như Phúc

Tôi đã xem nhiều phim Chi Bảo đóng và rất thích nên tôi đoán nhiều người cũng chọn Chi Bảo. Như Phúc hay xuất hiện trên truyền hình, đóng những vai có cá tính nên theo tôi Như Phúc sẽ đoạt Giải Mai Vàng bảng Nữ diễn viên điện ảnh-truyền hình. Phim Đẻ mướn của Lê Bảo Trung làm có nhiều người xem, được quảng cáo rầm rộ do đó đạo diễn được yêu thích nhất sẽ là Lê Bảo Trung. Quỳnh Hương làm người dẫn chương trình đã lâu, ăn nói có duyên, chắc sẽ được nhiều người hâm mộ và bình chọn.

Huỳnh Thanh Sang (121/5 Chương Dương, P. Linh Chiểu, Thủ Đức)

 

Chi Bảo, Kim Thư, Quyền Linh sẽ đoạt giải

Cảm quan đầu tiên khi thấy Chi Bảo trên phim ảnh là một người dễ mến, Kim Thư chiếm được cảm tình người xem vì diễn xuất vừa nhẹ nhàng lại vừa mạnh mẽ, có chút cá tính. Tôi đoán họ sẽ đoạt Giải Mai Vàng bảng Nam-Nữ diễn viên điện ảnh-truyền hình năm nay. Người dẫn chương trình nhiều khả năng là Quyền Linh vì Quyền Linh có nụ cười chất phác, thu hút người xem.

Trần Ngọc Vi (225/23 Thoại Ngọc Hầu, Q.Tân Phú)

 

Chi Bảo, Lê Bảo Trung, Quyền Linh, Võ Việt Chung sẽ được vinh danh

Chi Bảo tham gia dẫn nhiều chương trình truyền hình, trên phim diễn xuất của anh ấy cũng rất có phong cách. Gần đây cái tên Lê Bảo Trung được báo chí nhắc đến thường xuyên nên tôi đoán anh sẽ được giải Đạo diễn được yêu thích nhất. Quyền Linh dẫn chương trình đơn giản, mộc mạc, ứng biến linh hoạt. Còn lĩnh vực thời trang, nhà thiết kế Võ Việt Chung được nhiều người biết đến, Võ Việt Chung cũng thực hiện nhiều show nên theo tôi Võ Việt Chung sẽ đoạt giải.

Lưu Nghĩa Đức (104/7 Mai Thị Lựu, P. Đa Kao, Q.1)

 

Quốc Thái, Anh Thư, Quyền Linh sẽ thắng

Tôi có xem một vài phim có Quốc Thái đóng, tôi thấy nam diễn viên này có một gương mặt rất “ciné” tôi cũng thích phong cách diễn xuất của Quốc Thái, do đó tôi đoán Quốc Thái sẽ đoạt Giải Mai Vàng Nam diễn viên điện ảnh-truyền hình. Về nữ, tôi đoán là Anh Thư vì thời gian qua phim Tuyết nhiệt đới cô đóng vai chính được nhiều người ủng hộ, giới trẻ rất thích. Quyền Linh thời gian qua xuất hiện trong nhiều game show và cách dẫn của anh cũng được nhiều người ủng hộ.

Hồ Nam Anh (115 Nguyễn Đình Chính, Q.Phú Nhuận)

 

Ê-kíp thực hiện:

Chúng tôi đã sẵn sàng

Đạo diễn Huỳnh Phúc Điền: Mọi việc đã lên bệ phóng

Cho đến giờ này tất cả đã sẵn sàng cho giờ khai mạc chương trình trao Giải Mai Vàng. Mọi khâu chuẩn bị từ âm thanh, ánh sáng, hiệu ứng sân khấu, âm nhạc, khách mời trao giải... đã hoàn tất. Hứa hẹn sẽ thành công.

Nhạc sĩ Lê Quang: Phần âm nhạc sẽ gây ấn tượng

Hôm qua, các ca sĩ đã có buổi tập cuối cùng, các tiết mục biểu diễn ca nhạc trong chương trình lần này được các ca sĩ đầu tư khá kỹ, chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả. Phần nhạc nền của chương trình trao giải cũng sẽ gây ấn tượng. Tất cả phần âm nhạc cho chương trình đã sẵn sàng cho giờ khai mạc.

img
Thanh Bạch và Ngô Mỹ Uyên, hai MC dẫn chương trình trong đêm trao giải Mai Vàng 2006 Ảnh: C.T.V

MC Thanh Bạch:

Hy vọng khán giả không thất vọng

Tôi và Ngô Mỹ Uyên đã dành nhiều thời gian để tập với nhau. Hy vọng chúng tôi không làm khán giả thất vọng. Mặc dù lần đầu làm MC cho Giải Mai Vàng nhưng Ngô Mỹ Uyên đã nắm bắt tốt tinh thần của chương trình.

MC Ngô Mỹ Uyên: Hồi hộp nhưng tự tin

Đi học ở nước ngoài nhiều năm nên Uyên ít có dịp biết đến các chương trình trao Giải Mai Vàng những năm qua. Lần đầu tham gia với vai trò MC của chương trình nên rất hồi hộp. Tuy nhiên, mấy ngày qua Uyên đã dành thời gian sưu tầm băng đĩa xem lại các chương trình những năm trước nhằm hiểu thêm về Giải Mai Vàng. Cùng làm việc với anh Thanh Bạch, được anh hướng dẫn, Uyên thấy mình tự tin để xuất hiện với vai trò MC trong chương trình.

C. Nhung ghi

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo