xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Al Pacino mở màn cho LHP Rome

B.T.Ng (Theo BBC)

(NLĐO)- Diễn viên Al Pacino sẽ được nhận giải thưởng cống hiến về sự nghiệp điện ảnh tại Liên hoan Phim Rome (khai mạc từ ngày 22-10). Chẳng những thế, bộ phim mới của diễn viên đoạt giải Oscar này mang tên ‘Chinese Coffee’ sẽ là phim mở màn cho liên hoan.

Huyền thoại điện ảnh Ý, Gina Lollobrigida, cũng sẽ được vinh danh và đến ngày 31-10 liên hoan phim này sẽ còn trao tặng một loạt các giải thưởng khác.

img
Gina Lollobrigida cũng sẽ được vinh danh tại LHP Rome

Trọng tâm của liên hoan phim Rome sẽ là cuộc tranh tài của các tài năng châu Âu. Bộ phim của Anh, ‘Easy Virtue’, dựa trên tiểu thuyết của Noel Coward, sẽ được công chiếu tại liên hoan phim. Bộ phim chính trị mang tên "Good" của đạo diễn Anh Vincente Amorim sẽ ra cạnh tranh cho giải thưởng phim xuất sắc nhất cùng với 19 bộ phim khác, chủ yếu là do các nhà làm phim châu Âu thực hiện.

Chỉ có một bộ phim Mỹ tham gia vào liên hoan Rome lần này, là ‘Pride and Glory’, với diễn xuất của ngôi sao Hollywood Edward Norton.

Các giải thưởng cho nam và nữ diễn viên xuất sắc nhất cũng sẽ được công bố. Pacino, ngôi sao của phim ‘Bố già’, sẽ lên nhận một giải thưởng đại diện cho trường kịch nghệ New York ‘Actors Studio’. Trường kịch nghệ này vốn nổi tiếng với phương pháp dạy diễn xuất, và kể từ khi thành lập năm 1947 đã có rất nhiều sinh viên tốt nghiệp thành đạt, trong đó có Al Pacino, Robert De Niro cùng nam tài tử mới qua đời Paul Newman.

Đây là lần thứ 3 Liên hoan phim Rome được tổ chức.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo