xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ấn tượng Britney Spears hoạt hình

T.Trang

Ca khúc Break the ice (Marcella Araica sáng tác) do công chúa nhạc pop Britney Spears (ảnh) thể hiện đã nhảy lên vị trí đầu bảng xếp hạng MTV châu Á, sau nhiều tuần liền có mặt trong top đầu.

Break the ice, được thực hiện bởi Nate “Danja” Hills, Keri Hilson, James Washington và nhà sản xuất là Danja, là video thứ ba trích từ album Blackout của Britney Spears. Ca khúc sôi động này đã được chọn làm ca khúc thứ ba để phát hành thành đĩa đơn và Robert Hales làm đạo diễn video này. Trong video này, Britney đã hóa thân thành nhân vật hoạt hình. Ý tưởng hóa thân thành một nhân vật hoạt hình do chính Britney khởi xướng với mong muốn “tạo ra một phiên bản của video Toxic”. Video này được thực hiện ở Hàn Quốc theo phong cách phim hoạt hình của Nhật Bản và được trình chiếu vào trung tuần tháng 3 vừa qua. Break the ice cũng là ca khúc chủ đề của album này và là một trong 3 ca khúc được đánh giá cao nhất: Hot as ice, Piece of me và Break the ice.

Điều không thể phủ nhận là thành công của Break the ice phần lớn nhờ vào hình ảnh hoạt hình khá ấn tượng. Video này kể về nhân vật nữ anh hùng của thế giới siêu tưởng được tạo hình giống hệt Britney. Lạ và bắt mắt là những yếu tố khiến cho Break the ice lập tức có mặt tại các bảng xếp hạng âm nhạc ngay khi vừa trình làng. Dẫu vậy, Break the ice với phong cách blue pop, ca khúc này không mấy nổi bật về chuyên môn. Khán giả chỉ cảm nhận được ở Break the ice những thanh âm nhộn nhịp và sôi động, riêng nét cá tính trong giọng hát vốn có trước đây của Britney lại hoàn toàn biến mất. Đó chính là lý do, dù Break the ice được khán giả (chủ yếu là những khán giả hâm mộ của Britney) đón nhận nồng nhiệt (thể hiện rõ nét ở số lượng người download Break the ice) nhưng vẫn nằm ngoài bảng xếp hạng âm nhạc danh giá là Billboard. Có chăng, nó chỉ có mặt ở những bảng xếp hạng tầm khu vực như MTV châu Á, những chương trình video clip được yêu thích trên MTV KOPI, V,... mà thôi. Dẫu vậy, điều này cũng đã được xem là thành tích của Britney sau một thời gian dài, nàng công chúa này chìm đắm trong hàng loạt vụ xì-căng-đan.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo