xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng – diễn viên đặc biệt trong phim Đẻ mướn

Thanh Hiệp

Không như thường ngày, sáng 26-6 tại Bệnh viện Từ Dũ, đông đảo người hiếu kỳ đã tập hợp ở dải hành lang của bệnh viện để xem đoàn làm phim Đẻ mướn (Hãng phim Phước Sang) quay cảnh hai vợ chồng Gia Bảo (Chi Bảo), Ngọc Vân (Hà Kiều Anh) vào bệnh viện thăm người mẹ đang dưỡng bệnh.

Người mẹ (bà Như) đã tâm sự với người con trai, khuyên vợ chồng anh bằng mọi giá phải sinh cho bà một đứa cháu nội. Đạo diễn Lê Bảo Trung gật đầu cười thật tươi khi cảnh diễn được quay đúng một lần, dù người đóng vai người mẹ lần đầu tiên làm công việc diễn xuất, đó chính là Anh hùng Lao động - Thầy thuốc Nhân dân - bác sĩ Nguyễn Thị Ngọc Phượng (Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ).

NSƯT Việt Anh đóng vai chồng bà Như nhận xét: “Chị Phượng vào vai rất ngọt, tâm lý nhân vật được chị thể hiện thật chắc”. Giám đốc sản xuất Phước Sang cho biết: “Chúng tôi đã thuyết phục lắm cô Phượng mới đồng ý tham gia và góp ý sửa chữa kịch bản với cái kết rất xúc động”. Chưa bao giờ đoàn làm phim làm việc cật lực như hai ngày 25 và 26-6 vừa qua, vì người diễn viên đặc biệt này không thể để các sản phụ chờ đợi quá lâu trong phòng phẫu thuật.

Rời khỏi đoàn làm phim, bác sĩ Phượng đã có mặt tại Hà Nội để giảng dạy các sinh viên ngành y khoa. Qua điện thoại bà cho biết: “Mặc dù công việc bề bộn nhưng tôi đồng ý tham gia vì bộ phim nói về vấn đề chữa bệnh vô sinh. Hiện nay có rất nhiều trường hợp vợ chồng trẻ mắc bệnh vô sinh nhưng lại giấu gia đình, tự thân người chồng, người vợ tìm đến những cách chữa bệnh không tích cực. Sự góp mặt của tôi trong phim cũng là một cách góp phần tuyên truyền cho việc chữa trị bệnh này”.

Được biết, đoàn làm phim đã thực hiện xong ba phân đoạn có sự tham gia của bác sĩ Ngọc Phượng. NSƯT Ngọc Giàu sẽ là người lồng tiếng cho nhân vật bà Như.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo