xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Bae Yong Jun muốn lấy vợ

Theo Mai Trần (VNE/Newsen)

Chàng tài tử Hàn Quốc đặt kế hoạch cưa cẩm và rước một cô gái về dinh trong vòng ba năm tới Bae Yong Jun (36 tuổi) đang ở Nhật để quảng bá bộ phim truyền hình mới nhất của anh, Thái vương tứ thần ký (The Legend)

Trong cuộc trò chuyện với báo giới Nhật tại thành phố Osaka hôm 1/6, "Hoàng tử Yong" cho biết, hầu hết bạn bè anh đều đã lập gia đình. Em trai anh cũng không còn độc thân. Bae Yong Jun cười và nói: “Tôi hy vọng sau ba năm nữa có thể giới thiệu vợ mình với mọi người”.

Trong thời gian quay phim Thái vương tứ thần ký, nam diễn viên chính bị thương nhiều lần. Hiện nay, anh vẫn đau đầu gối và cổ, đi lại rất khó khăn. Khi quay những cảnh cuối, anh phải có bác sĩ, y tá chăm sóc và chích thuốc hàng ngày. “Yongsama” sẽ phải trải qua vài cuộc phẫu thuật nữa trong vòng hai tháng tới.

Thời gian vừa qua, Bae đã sống tại Mỹ để tránh báo chí nơi quê nhà. Người đại diện cũng phủ nhận thông tin thân chủ đang chuẩn bị hôn lễ. Đoàn làm phim Thái vương tới Nhật để quảng bá phim, vì xứ sở hoa anh đào là thị trường lớn và màu mỡ đối với các ngôi sao Hàn Quốc. Bae Yong Jun rất được hâm mộ tại đây.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo