Big Bang với chuyến lưu diễn có tên "Made" từ năm 2014 đến 2015, thu hút 1,5 triệu người với tổng cộng 66 buổi diễn qua Nhật Bản, Mỹ, Úc... Họ lập nhiều kỷ lục với chuyến lưu diễn này.
Vị trí thứ hai trong bảng xếp hạng cũng là Big Bang với chuyến lưu diễn mang tên "0.TO.10" chủ yếu tại thị trường Nhật Bản, thu hút 1,38 triệu khán giả trong suốt 32 buổi diễn.
Họ quan tâm nhiều đến thị trường Nhật Bản bởi gần 85% lượng khán giả đến các sô diễn của họ là từ Nhật Bản. Kpop có thể rất phát triển ở Trung Quốc nhưng người mang tiền đến các sô diễn cho nghệ sĩ Hàn Quốc lại là người dân Nhật.
Nhóm nhạc TVXQ giữ vị trí thứ ba với chuyến lưu diễn có tên "Time" năm 2013. Chuyến lưu diễn thu hút 850.000 người, mang về số tiền 92.6 triệu USD với chỉ hơn 18 sô diễn.
Big Bang giữ vị trí thứ tư với chuyến lưu diễn có tên "Alive" năm 2012 - 2013 với 800.000 người. Họ biểu diễn 48 buổi xuyên các thành phố ở châu Á, Bắc Mỹ, Nam Mỹ và châu Âu. Đồng thời, chuyến lưu diễn có tên "Japan Dome Tour" năm 2013 - 2014 của họ cũng giữ vị trí thứ 5 với 771.000 khán giả qua 16 buổi diễn.
Trong danh sách 11 chuyến lưu diễn ăn khách nhất mọi thời đại của Hàn Quốc trên chỉ có 3 nhóm nhạc: Big Bang, TVXQ và EXO. Thế nhưng, vị trí số 11 lại thuộc về chuyến lưu diễn sô lô duy nhất của trưởng nhóm Big Bang G-Dragon.
Chuyến lưu diễn có tên "One Of A Kind World Tour" năm 2013 của G-Dragon thu hút 570.000 người với 27 buổi diễn qua các nơi: Hàn Quốc, Nhật Bản, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia, Singapore.
Bình luận (0)