xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Britney sống động trên sân khấu cùng Madonna

Theo VTC

Fan hâm mộ được một phen thoả cả tai lẫn mắt khi chứng kiến cuộc hội ngộ tuyệt vời của 3 ngôi sao nhạc Pop lừng lẫy: Britney Spears và Madonna và Justin trên cùng một sân khấu.

Buổi biểu diễn của Madonna tại sân khấu Dodger Stadium ở Los Angeles đã diễn ra thật hoành tráng và ấn tượng vào tối qua.

Madonna xuất hiện trong những bộ trang phục “khiêu khích” trên sâu khấu, nữ hoàng nhạc Pop thật mạnh mẽ và trình diễn cuốn hút theo phong cách rất riêng của mình. Madonna không hề có chút tiếc nuối cuộc hôn nhân giờ đã thành quá khứ, thậm chí cô còn lên tiếng chỉ trích, chê bai anh chồng trẻ của mình.

img
Màn vũ đạo đẹp mắt của Madonna bên bạn diễn đẹp trai Justin

img
Không hề "lệch" đôi khi sánh bên hoàng tử nhạc Pop

Đã bước sang tuổi 50, nhưng xem ra tuổi tác không thành vấn đề khi Madonna vẫn nhảy “tưng tưng” trên sân khấu, thực sự trông cô không có quá nhiều khoảng cách về tuổi tác khi cùng biểu diễn với công chúa và hoàng tử của dòng nhạc Pop. Madonna tỏ ra không hề “lép vế” trước hai đàn em, cô biểu diễn say sưa hết mình với những màn vũ đạo vô cùng… bốc lửa.

Rất nhiều người mong ngóng sự xuất hiện của Britney Spears, tin công chúa nhạc Pop sẽ tham gia buổi biểu diễn đã được lan truyền rộng rãi từ trước đó. Tour diễn “Madonna's Sticky and Sweet” dành cho Brit một cơ hội tuyệt vời để trở lại với fan hâm mộ.

img
Màn hôn tay được thay cho nụ hôn môi đình đám một thời

img
Nụ hôn tai tiếng trong lễ trao giải MTV Video Music Awards at New York's Radio City Music Hall hồi 2003.

Xuất hiện thật giản dị trong chiếc quần âu ống rộng màu đen và áo sơ mi trắng với trang trí hoa bèo trước ngực, Brit không đẹp lộng lẫy trên sân khấu, nhưng ở cô toát lên một sức cuốn hút vô cùng. Cô khiến khán giả hò reo không ngớt.

Trong suốt buổi biểu diễn của mình, Madonna hết lời tán dương ngài tân tổng thống Mỹ Obama: “Chúng ta có một vài điều rất đáng để chúc mừng. Tôi là một người phụ nữ hạnh phúc nhất trên hành tinh trong lúc này. Nếu chúng ta có một tổng thống người Mỹ gốc Phi trong Nhà trắng thì những cuộc hôn nhân đồng giới sẽ được chấp nhận” - Madonna tâm sự.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo