Trong vòng 24 giờ đầu lên sóng, “Despacito (remix)” đã cán mốc 20 triệu lượt nghe - xem trên toàn cầu. Chưa dừng lại ở đó, sau 2 ngày lên mạng (tính đến đầu giờ chiều 19-4), bản nhạc tiếp tục lập thành tích với hơn 36 triệu lượt nghe - xem. Bản gốc “Despacito” hiện đã đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc Billboard hạng mục Ca khúc Latin ăn khách nhất 11 tuần liên tiếp và hiện đứng vị trí thứ 49 trên bảng xếp hạng Tốp 100 ca khúc được yêu thích nhất trên Billboard. MV (Music Video) cho ca khúc gốc gần cán mốc 1 tỉ lượt người xem và đã thống trị bảng xếp hạng ca khúc của YouTube trong suốt 8 tuần qua.
Thời gian gần đây, sự thay đổi về hình tượng âm nhạc của Bieber đã bắt đầu được thừa nhận. Hoàn toàn thoát khỏi hình ảnh ca sĩ teen với những ca khúc dễ nghe, âm nhạc của ngôi sao 23 tuổi này hiện nay cá tính hơn và đầy đặn thông điệp. Điều đó giúp cho ca sĩ người Canada có được sự thừa nhận của giới chuyên môn. Sau thành công của ca khúc “Love yourself” đầy thuyết phục, Bieber đang bắt đầu ghi dấu ấn ở thị phần nhạc Latin.
Bình luận (0)