xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ca sĩ Ngọc Ánh bí mật đính hôn lần nữa

Theo Dân trí

Hôm 14/12, nữ ca sĩ có giọng hát rừng rực lửa Ngọc Ánh đã “bí mật” đính hôn cùng người yêu ngoại quốc. Đây là lần thứ ba trong hành trình đi tìm hạnh phúc, sau những lần đổ vỡ của nữ ca sĩ nổi tiếng và có cá tính mạnh mẽ này.

“Tôi và anh sau một thời gian tìm hiểu nhau và cảm thấy đã đến lúc gắn chặt hai cuộc đời lại với nhau. Tôi tin đây sẽ là hạnh phúc cuối cùng trong cuộc đời”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Ngọc Ánh cũng cho biết, trong không khí ấm cúng, trên nền nhạc du dương lãng mạn chỉ có hai người, anh người yêu tên Kurt cao to, vạm vỡ (1,88 mét) đã quỳ gối trước người vợ tương lai nhỏ bé (1,52 mét) của mình để ngỏ lời cầu hôn.

img
Ngọc Ánh nhỏ bé và hạnh phúc bên người chồng tương lai của cô

Được biết, hôn phu tương lai của ca sĩ Ngọc Ánh là người Mỹ, cũng đã trải qua hai lần đổ vỡ như chị và đã tìm thấy ở chị sự đồng cảm. Kurt cũng là một giáo viên môn sinh vật học đang giảng dạy tại đại học Las Vegas (Mỹ). Ngoài ra, anh còn là một huấn luyện viên chuyên nghiệp về thể dục thể hình và là một người mẫu cho các tạp chí về thể thao, người mẫu quảng cáo dụng cụ và quần áo thể thao.

Nữ ca sĩ hiện đang định cư tại Mỹ, chia sẻ: “Tháng 5 năm sau, đợi sinh viên vào mùa nghỉ hè, anh ấy rảnh rang, tôi và anh ấy sẽ về Việt Nam, ra mắt bố mẹ và bà con họ hàng, đặc biệt nhất là cho anh ấy biết mặt bé Xíu, đứa con gái 5 tuổi rưỡi của tôi”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo