xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng với Album NGÀY BÌNH YÊN

Thanh Hiệp

Như một món quà Xuân đến sớm, album ngày bình yên của ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã thực sự tạo được ấn tượng khi đề cập đến những vấn đề của cuộc sống.

imgDVD Ngày bình yên của anh là tập hợp những ca khúc được viết bằng cảm xúc. Ở đó có lời tâm sự da diết của những người sống ly hương, những cảnh đời của người công nhân lao động xa nhà với bao nhọc nhằn khó khăn (Nỗi lòng xa xứ do Nguyễn Phi Hùng sáng tác), hay một tình yêu giấu kín trong lòng của một chàng trai trẻ (Xin yêu).

Không có sự khóc than, không nhuốm màu sắc xã hội đen, hầu hết các ca khúc đều ấm áp tình thương, tôn vinh Ngày bình yên đáng quý trong mỗi cuộc đời. Xuất phát từ tấm lòng cao đẹp đối với xã hội, số tiền bán album này sẽ được trích một phần vào công việc từ thiện xây “Ngôi nhà mơ ước” cho những gia đình khó khăn thông qua Đài Truyền hình TPHCM (HTV). Với Nguyễn Phi Hùng, đây là việc làm nhằm đóng góp cho một chương trình giàu tính cộng đồng. Anh tâm sự: “Khi ra mắt album này, tôi không sợ nạn băng đĩa lậu. Tôi tin khán giả sẽ đồng hành với chúng tôi để mua một album gốc góp tay mang lại hạnh phúc cho những gia đình nghèo khó trong mùa Xuân này”.

Hơn 7 năm gắn bó với nghề ca hát, Nguyễn Phi Hùng đã có 10 album. Thế nhưng Ngày bình yên đối với anh là một đứa con tinh thần quan trọng. Bởi, nó đánh dấu bước tiến của anh sau 6 bộ phim (Hải âu, Sống chậm, Thập tự hoa, Xin lỗi tình yêu, Khi đàn ông có bầu, Chuyện của chính mình) để có thể diễn xuất trước ống kính. Đây cũng là album anh giới thiệu đến khán giả những ca khúc do anh sáng tác. “Tôi đã cố gắng rất nhiều để không dừng lại trong nghệ thuật”. Nguyễn Phi Hùng khẳng khái nói như thế khi anh tâm sự về nghề.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo