xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ca sĩ Quang Vinh: “Chuyện tình yêu khó nói lắm...”

Theo TT&GĐ

Trên website chính thức của ca sĩ Quang Vinh, đề tài được quan tâm nhất của các fan hiện nay là: "Anh Quang Vinh đang yêu Tăng Thanh Hà”. Đây là tuyên bố của Quang Vinh, trích từ một cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến.

Gặp Quang Vinh ở cà phê Ibox, hỏi thẳng thắn về “vụ án” này, chàng ca sĩ trẻ cười như thể bị “bắt quả tang”: “Chuyện đó có thật, nhưng cũng không rõ có phải là tình yêu không, chỉ biết là Vinh rất mến Tăng Thanh Hà”.

Vì Tăng Thanh Hà là một cô gái dễ thương

“Vì sao lại là Tăng Thanh Hà mà không phải bất cứ cô gái nào khác?".

"Tăng Thanh Hà là một cô gái rất dễ thương, cả về ngoại hình lẫn tính tình. Thế nhưng, Vinh quý Tăng Thanh Hà nhất ở tính cách hòa đồng, vui vẻ. Hà từng cộng tác với Vinh trong nhiều video clip. Làm việc chung với nhau vài lần, tự dưng thấy... mến mến. Sau đó, quay bất cứ video clip nào. Vinh đều đề nghị đạo diễn mời Tăng Thanh Hà vào một vai minh họa trong ấy".

Có phải Quang Vinh đang yêu đơn phương?

“Vậy Tăng Thanh Hà có biết Vinh đang dành tình cảm đặc biệt cho cô ấy không?". Chàng ca sĩ 23 tuổi này trầm ngâm: “Chắc “đương sự" không biết đâu. Hà vẫn đối xử với Vinh rất bình thường. Thỉnh thoảng, hai đứa vẫn đi chụp ảnh bìa cho các tạp chí hoặc poster chung với nhau. Hôm sau, báo in hình hai đứa trên bìa, Hà nhắn tin cho Vinh rất tự nhiên, nội dung đại loại, như: “Có hình hai đứa mình rồi đó, dễ thương ha!”.

img
Tăng Thanh Hà

Quang Vinh bảo anh thích chụp ảnh chung với Tăng Thanh Hà vì nhìn hai người rất... xứng. “Tuy nhiên, chuyện tình yêu khó nói lắm. Hiện nay, cảm giác “thích thích" Tăng Thanh Hà của Vinh có vậy thôi, còn không nghĩ thêm gì nữa cả”.

Vinh cười: “Vì dù sao, Tăng Thanh Hà đã có bạn trai rồi”.

Quang Vinh cũng cho biết, các fan rất quan tâm đến chuyện tình yêu của anh. Vì thế, tuyên bố này đưa ra làm nhiều fan rất buồn. Thế nhưng, không hiếm fan ủng hộ hai tay việc Tăng Thanh Hà lọt vào “mắt đen” của Quang Vinh. “Tình cảm của các fan quan trọng làm, đã là người của công chúng, chuyện tình yêu quả là điều khó tiết lộ nhất”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo