xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cảnh “nóng” gây tranh cãi

NGA TRÂN

Hãng CTV và GTV (Đài Loan) đồng hợp tác sản xuất bộ phim They kiss again (Thơ ngây 2) chuẩn bị cho phát sóng những tập đầu tiên của phim trong vài tuần tới nên đã đưa lên mạng một đoạn quảng cáo dài khoảng 30 phút để giới thiệu phim này. Hai nam nữ diễn viên Trịnh Nguyên Sướng và Lâm Y Thần, trong cảnh quay này, đã hôn nhau liên tục khiến cho tập thể làm phim khi xem lại cũng phải đỏ mặt...

Tuy nhiên, khi cảnh quay được đưa lên mạng, đã có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau về chuyện liệu có cần những cảnh thân mật như thế trong một phim “thần tượng”, loại phim mà khán giả tuổi mới lớn chiếm đa số, trong đó đã có những ý kiến phản đối: “Đã là phim “thần tượng” thì nên có nội dung trong sáng và lành mạnh” .

Còn những ý kiến ủng hộ lại cho rằng: “Hai diễn viên trong phim diễn vai vợ chồng mới cưới, nên chuyện âu yếm là bình thường, thật ra cũng không có gì ghê gớm”.

Những ý kiến chua cay hơn cho rằng đạo diễn Cù Hữu Ninh quả là một nhà tuyên truyền giỏi: “Chỉ cần hình ảnh Trịnh Nguyên Sướng để lộ ngực trần cùng Lâm Y Thần lên giường, một ngày đưa lên mạng đã thu hút hơn 9.000 người truy cập, thế tại sao không cho Lâm Y Thần khỏa thân luôn đi chắc chắn sẽ có cơn sốt mua DVD này về xem”.

Đạo diễn Cù Hữu Ninh phải trả lời trên mạng: “Phim “thần tượng” hiện nay cũng cần có một sự phá cách và đổi mới, không thể lúc nào cũng phải quay những cảnh tay trong tay, mắt nhìn mắt, hay tựa đầu ngắm bình minh, hoàng hôn mãi được. Họ đã là vợ chồng, bản phim chính cảnh âu yếm này được lồng nhạc. Khán giả xem xong ắt hẳn có chút bẽn lẽn, nhưng chắc chắn rằng những cảnh quay không quá ghê gớm vì đây là sự thể hiện hạnh phúc ngọt ngào”.

img
....và trong phim They kiss again

Các nhân viên của đoàn phim cũng phải lên tiếng: “Tập đầu tiên của phim chính là tuần trăng mật của đôi vợ chồng trẻ, thật ra trên phim chỉ có 10 phút thôi. Để cho cả hai vai chính có thể nhập tâm diễn xuất, vào ngày quay cảnh nhạy cảm đó, đạo diễn Cù Hữu Ninh đã biết trước nỗi lo ngại của hai diễn viên chính nên yêu cầu mọi người “vô phận sự” không được ở trong phim trường. Ông đã làm gọn bối cảnh và chính ông cầm máy quay chỉ đạo cảnh diễn. Dĩ nhiên quay cảnh đó phải diễn rất nhiệt tình, nhưng khi đạo diễn vừa nói “cắt”, cả hai diễn viên lập tức rời ngay ra, Trịnh Nguyên Sướng giấu mình trong chăn hét lớn “thật xấu hổ”, còn Lâm Y Thần có vẻ như bình tĩnh hơn”.

Theo thông tin mới nhất, ban đầu các nhà sản xuất nghĩ rằng càng có nhiều hình ảnh về những cảnh hôn nhau âu yếm trong phim sẽ thu hút người xem, nhưng với áp lực dư luận hiện nay họ cảm thấy cần phải ghi nhận về cái gọi là phản ứng ngược của khán giả, vì thế có lẽ những cảnh hôn nhau quá tình cảm sẽ bị cắt bỏ.

Đạo diễn Cù Hữu Ninh cũng đồng ý: “Chúng tôi cần phải tôn trọng những cảm nhận của khán giả, sẽ có những cảnh quay được biên tập lại và sẽ có rất nhiều cảnh cần được chỉnh sửa trước khi phim công chiếu”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo