xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cảnh sát dân chơi - Hành động và hài hước

H.Nhu

(Chiếu tại các rạp TPHCM kể từ ngày 6-6) Quy tụ bộ ba “mỹ nam, mỹ nữ” Dư Văn Lạc, Trần Khôn và cựu hoa hậu Hồng Kông Chung Gia Hân bộ phim Cảnh sát dân chơi xoay quanh câu chuyện về hai anh chàng cảnh sát thuộc hàng dân chơi là Michael và Lincoln.

Michael vốn là con trai của một triệu phú có quyền lực tại Hồng Kông, cách phá án lạ lùng của anh là cho tiền để thủ phạm đầu thú nên không bao giờ được lòng đồng nghiệp và ngay chính cha của mình. Còn Lincoln một cảnh sát giàu có đến Hồng Kông để điều tra cái chết bi thảm của anh trai- một đại gia ăn chơi thứ thiệt. Hai người đã đụng độ nhau, do Lincoln từng có quan hệ đặc biệt với bạn gái cũ của Michael. Ban đầu là tình địch, nhưng dần dần trong quá trình điều tra vụ án, cả hai đã coi nhau như bạn bè chí cốt.

Cảnh sát dân chơi (tựa gốc Playboy Cops) gây được bất ngờ cho khán giả và giới phê bình vì một kịch bản độc đáo và cách dẫn dắt câu chuyện của đạo diễn Mã Sở Thành. Lời thoại hài hước khiến cho bộ phim thoát hẳn ra so với mô típ hình sự xã hội của Hồng Kông vài năm qua. Nhiều tình huống tưởng chừng rất căng thẳng thì khán giả vừa được cười vừa được xem những màn đấu võ sống động, những cảnh chiến đấu được kết hợp hoàn hảo giữa hành động và hài hước.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo