xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Charlie Sheen - diễn viên truyền hình cao giá nhất

H.N (theo THX, BBC)

(NLĐO) - Tạp chí truyền hình TV Guide hôm qua, 4-8, đã công bố danh sách những diễn viên truyền hình cao giá nhất hiện nay tại Mỹ. Đứng đầu bảng là Charlie Sheen. Với thù lao 825.000 USD/tập, nam diễn viên của sitcom ăn khách nhất Two and a Half Men được trả cao hơn bất cứ diễn viên nào

Số cát sê 825.000 USD/tập trên bao gồm cả tiền kiếm được từ bản quyền của sô truyền hình Two and a Half Men. Với 23 tập phim Two and a Half Men /năm, Charlie Sheen bỏ túi sơ sơ 20 triệu USD. Và với vai diễn trong sitcom ăn khách trên, anh còn nhận được 3 đề cử giải Emmy danh giá.

Xếp sau Charlie Sheen là William Petersen, cũng là ngôi sao của kênh CBS. Với vai diễn thanh tra Gil Grissom trong loạt phim truyền hình ăn khách CSI: Crime Scene Investigation, mỗi tập phim William Petersen nhận 600.000 USD.

Về phía nữ, diễn viên được trả cát sê cao nhất là Mariska Hargitay: 400.000 USD/tập phim Law & Order: Special Victims Unit. Sau cô là Kyra Sedgwick-diễn viên phim The Closer chiếu trên truyền hình cáp TNT: 275.000 USD/tập.

Trong danh sách những ngôi sao truyền hình kiếm nhiều tiền nhất trong năm còn có “nữ hòang truyền hình” Oprah Winfrey, với tổng thu nhập 385 triệu USD/năm. Vị giám khảo “ác mồm ác miệng” Simon Cowell của cuộc thi American Idol kiếm 50 triệu USD/năm, còn lương hằng năm của người dẫn chương trình nổi tiếng David Letterman là 32 triệu USD.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo