Chương trình này bắt đầu từ quý II/2009 và kéo dài trong 8 tuần tại kênh BBC châu Á; 6 tuần tại kênh BBC châu Mỹ và châu Âu, với tổng thời lượng phát sóng 320 lần, mỗi lần 30 giây.
Chính phủ cũng đồng ý kế hoạch nối lại quảng cáo trên hệ thống taxi ở London, từng được thực hiện trong vòng 3 tháng vào năm 2007, do cộng đồng người VN tại Anh đài thọ.
Chiến dịch quảng bá hình ảnh VN ra nước ngoài năm nay được bắt đầu bằng Liên hoan Du lịch Biển VN tại Pháp, do Vietnam Airlines và Ngân hàng Đầu tư - Phát triển tổ chức trong hai ngày 28 và 29-4. Trong tất cả các chiến dịch quảng bá này, điểm nhấn quan trọng là vịnh Hạ Long.
Bình luận (0)