Tuy thời lượng chỉ gói gọn trong 25 phút nhưng chương trình vẫn có năm tiết mục chính: Nông sản hội nhập, Đường đến thương hiệu, Thư giãn, Quê Việt và Giai điệu sống. Những vấn đề đầy tính thời sự trong sản xuất, kinh doanh, xuất khẩu; liên quan đến việc quảng bá và xây dựng thương hiệu gắn liền với nông sản VN trong bối cảnh hội nhập sẽ được thể hiện sinh động trong hai tiết mục: Nông sản hội nhập và Đường đến thương hiệu. Còn với Quê Việt, Giai điệu sống, Ra khơi sẽ mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần với những nét đặc trưng của từng vùng miền. Nét đẹp đó hiện diện trong văn hóa, phong tục tập quán, trong các hình thức sinh hoạt cộng đồng qua những sự kiện, những con người bình dị, yêu lao động, luôn khát khao vươn tới cuộc sống tốt đẹp.
Bình luận (0)