xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cổ điển - chuyện tình đầy chất thơ

N.Hương

Phim tâm lý tình cảm Hàn Quốc, khởi chiếu tại các rạp TPHCM từ ngày 15-4

Bộ phim Cổ điển kể về 2 câu chuyện tình đầy chất thơ cách nhau 3 thập niên, và rất ngẫu nhiên trùng nhau của hai phụ nữ (mẹ và con).

Ji Hye và Soo Kyung học cùng trường đều thích đàn anh Sang Min - học khoa kịch. Soo Kyung nhờ Ji Hye viết thay thư gửi cho Sang Min và Ji Hye mượn tên của Soo Kyung mà thổ lộ tình cảm của mình đối với Sang Min. Từ khi Soo Kyung và Sang Min quen nhau nhờ những bức thư mà Ji Hye viết, Ji Hye nảy sinh cảm giác tội lỗi vô cớ và cố xa Sang Min nhưng họ cứ liên tục gặp nhau một cách ngẫu nhiên.

Một hôm Ji Hye dọn gác và phát hiện hộp thư bí mật của mẹ. Từ đó, cô biết được ký ức mối tình đầu của mẹ cũng giống như cô.

Ji Hye càng cảm thấy lạ về sự ngẫu nhiên này và lòng cô càng hướng về Sang Min nhưng rồi lý trí lại bắt cô phải từ bỏ tình cảm của mình đối với người nay đã trở thành người yêu của bạn...

Đạo diễn Kwak Jae Yong- từng được biết đến với bộ phim Cô nàng ngổ ngáo- đã chuyển thể thành công tiểu thuyết Mưa rào của Hwang Soon Ewon lên màn ảnh. Nữ diễn viên chính trong phim là Son Ye Jin (vai Ji Hye và Joo Hee), được khán giả VN yêu thích qua các phim truyền hình Sun Hee- Jin Hee, Lời cầu hôn ngọt ngào. Jo In Sung (vai Sang Min) vừa làm quen với khán giả VN qua bộ phim tình cảm lãng mạn Madeleine.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo