xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Cuộc thi Vietnam Collection Grand Prix: Tìm kiếm tài năng cho thời trang VN

Danh Nghi

Tối 14-9, tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du - 116 Nguyễn Du, quận 1 - TPHCM, cuộc thi thiết kế thời trang Vietnam Collection Grand Prix 2003 sẽ diễn ra vòng chung kết với 26 thí sinh. Hai bộ sưu tập mới nhất của hai nhà thiết kế Isabelle Ballu và Diệu Anh (đang du học ở Pháp) cũng sẽ được ra mắt vào dịp này

Bốn năm qua, cuộc thi Vietnam Collection Grand Prix đã giúp phát hiện cho đất nước gần 40 nhà thiết kế trẻ có năng lực và tâm huyết - bổ sung vào đội ngũ các nhà tạo mẫu của cả nước. Các công ty dệt may từng bước chủ động được việc thiết kế mẫu mã, xây dựng thương hiệu riêng, tạo được uy tín và được khách hàng trong nước ủng hộ.

Một số nhà thiết kế trẻ đã được Viện Mẫu thời trang Việt Nam (Fadin) đề cử tham dự các cuộc thi thiết kế thời trang trong khu vực như Fashion Connections Singapore, Asia Collection Makuhari (Nhật Bản) và đã vinh dự nhận được các giải thưởng tại các cuộc thi này như: Phan Quang Tân (giải thưởng lớn cuộc thi Asia Collection Makuhari 2001 - Nhật Bản), Lê Tuấn Kiệt (giải ba cuộc thi Fashion Connections Singapore 2000), Nguyễn Công Trí (giải khuyến khích Bay FM cuộc thi Asia Collection Makuhari 2000 - Nhật Bản, giải nhì Fashion Connections Singapore 2001), Nguyễn Trọng Nguyên và Lê Thanh Danh (giải khuyến khích cuộc thi Asia Collection Makuhari 2001 - Nhật Bản).

Với chủ đề “Sự hiệp lực”, cuộc thi Vietnam Collection Grand Prix 2003 đã thu hút 1.027 thí sinh từ khắp mọi miền đất nước tham dự cuộc thi với 7.254 bản vẽ phác thảo. Thành phần thí sinh gồm đa số là các bạn trẻ, sinh viên, học sinh tuổi từ 15 đến 30 có niềm say mê với nghề thiết kế thời trang.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo