Câu chuyện về những thú cưng: chó, mèo, chim, chuột… sinh hoạt thế nào khi chủ vắng nhà hấp dẫn nhiều người. Và chỉ vài ngày ra mắt tại thị trường Bắc Mỹ, phim này đạt doanh thu 103,2 triệu USD, một con số đáng mơ ước của nhiều phim khác. Với kinh phí đầu tư 75 triệu USD, con số 103, 2 triệu USD tuần mở màn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.
“Hãng Illumination làm phim có sự tương tác, cộng hưởng với khán giả, cách sáng tạo này khiến phim trở nên gần gũi hơn” – Nick Carpou, Trưởng phòng phân phối phim nội địa của Universal cho biết. Một số nhà chuyên môn khác nhận định phim khéo léo khai thác các con chó, mèo, đáng yêu trong gia đình. Nó có sức hấp dẫn không chỉ trẻ em mà cả giới phụ huynh.
Chỉ tính riêng ở Mỹ, người Mỹ được dự đoán chi hơn 62 tỉ USD trong năm 2016 cho thú cưng của họ. Tình yêu mà mọi người dành cho thú cưng từ cá, chim, chó, hamsters… khiến họ cũng thích thú bộ phim nói về chúng.
"The Secret Life of Pets" dễ dàng thay thế vị trí của “Finding Dory”, giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng. “Finding Dory” đã 3 tuần liên tiếp ở vị trí này nay tụt xuống số 2.
Bình luận (0)