xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Điều Giáng My tâm đắc

(Theo Thế Giới Văn Hóa)

Kể từ ngày đăng quang Hoa hậu Đền Hùng đến nay, Giáng My vẫn giữ nguyên sự tươi trẻ và vẻ đẹp mặn mà. Chị tiết lộ 8 điều tâm đắc trong cuộc sống và đó chính là những bài thuốc giúp chị luôn thoải mái, vui vẻ.

Những khó khăn vất vả từ thuở bé đã rèn cho tôi sự rắn rỏi và kiên nhẫn đặc biệt. Từ bé, tôi đã vào Nhạc viện sống nội trú, học piano. Xa gia đình, tự làm lấy mọi việc, cơm không đủ ăn, nước không đủ dùng nên tôi có tinh thần tự lập và vươn lên rất mạnh mẽ. Sau này, mỗi khi gặp thất bại, những bài học từ thuở ấu thơ giúp tôi đứng dậy đi tiếp, không nản lòng.

Để có Mi's show thành công hơn 1 năm qua, tôi mất 8 năm vất vả, vừa học vừa làm ở môi trường truyền thống trong và ngoài nước. Ngay từ khi xây dựng đề cương chương trình, tôi đã nghĩ đến đối tượng yêu quý nhất là phụ nữ và trẻ em. Từ đó, tôi ấp ủ nhiều ý tưởng và đề tài để xây dựng kịch bản. Hiện tại, chương trình còn phải "liệu cơm gắp mắm", nhưng sắp tới, khi kinh phí đầu tư nhiều hơn, Mi's show sẽ có thêm nhiều bất ngờ.

Nhờ có đôi tai thính nhạy được... luyện trong trường nhạc, tôi học ngoại ngữ khá dễ dàng. Tôi trau dồi tiếng Hoa trong thời gian đóng phim với các đoàn phim Hong Kong, Đài Loan. Rồi nhờ làm việc với đồng nghiệp là người Thái Lan, vốn tiếng Thái của tôi cũng được nâng lên đáng kể. Với cách học ấy, giờ đây tôi thông thạo cả 4 thứ tiếng: Anh, Nga, Thái và Hoa.

Mỗi tháng, tôi đi công tác nước ngoài trên dưới 15 ngày. Do vậy, thời gian được ở nhà, tôi rất mê nấu nướng, đặc biệt là những món mang phong cách Hà Nội. Kỳ nghỉ cuối tuần, cả nhà tôi hay cùng đi xem phim, du lịch ở Mũi Né và Nha Trang. Khi đi xa, tôi hiếm khi quên mang theo một chiếc xe đạp. Mẹ con tôi cực kỳ thích đạp xe.

Để giữ gìn sức khỏe và nét trẻ trung, ngoài đi bơi, tập khí công, tôi còn chơi một môn thể thao khá đặc biệt là squash (đánh bóng bằng vợt trong sân có tường bao và mái che). Môn thể thao này giúp tôi dẻo dai, phản ứng nhanh nhạy nhưng lại không bị sạm da vì nắng nóng.

Dù bận rộn nhưng tôi vẫn rất yêu nhạc. Sau album vol.2 vừa phát hành, tới đây tôi sẽ làm album mới với phần nhạc đệm do chính mình thực hiện với piano.

Tôi cho rằng mình là người phụ nữ đầy diễm phúc vì đã tìm được một nửa tâm đầu ý hợp, cả trong tình cảm lẫn sự nghiệp. Chồng tôi vừa là đồng nghiệp, vừa có niềm đam mê nghệ thuật giống tôi. Vì vậy, anh luôn tạo điều kiện tốt nhất để tôi được làm những gì mình yêu thích. Trong tình yêu, tôi hạnh phúc vì được là chính mình.

Tôi cũng rất mê mua sắm. Nhãn hiệu tôi ưa thích là Jessica và Moschino. Tôi thường chọn trang phục theo cảm xúc. Khi vui, tôi ưu tiên màu đỏ. Cuối tuần, tôi chọn hồng phấn và xanh nhạt. Màu tôi mê nhất là trắng và đen.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo