icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

George Michael tặng quà Giáng Sinh cho fan

H. Nhu (Theo BBC, Money Times)

(NLĐO)- Mùa Giáng Sinh này, các fan của ngôi sao nhạc pop George Michael sẽ nhận được một món quà từ thần tượng: đó là được tải miễn phí ca khúc mới nhất của George Michael December Song (I Dreamed of Christmas). George Michael đã thực hiện những gì mà anh đã hứa với các fan trong đêm diễn cuối cùng của tour diễn tại Anh hồi tháng 8 qua.

December Song (I Dreamed of Christmas) sẽ phát sóng lần đầu trên sóng truyền thanh vào ngày 1-12 tới và sẽ có mặt trên trang web của George Michael (www.georgemichael.com) và các cửa hàng nhạc số khác vào ngày 25-12. George Michael viết ca khúc này cùng với người bạn David Austin. Người phát ngôn của George Michael cho biết December Song (I Dreamed of Christmas) là ca khúc Giáng sinh thứ hai của George Michael kể từ sau bài Last Christmas anh trình bày khi còn ở trong nhóm Wham hồi năm 1984.

Theo một thống kê gần đây Last Christmas là ca khúc Giáng sinh được yêu cầu nhiều nhất trên sóng phát thanh Anh quốc 5 năm qua.

December Song (I Dreamed of Christmas) được ghi âm cho chương trình truyền hình Eli Stone (Mỹ) mà George Michael có tham gia một vai khách mời. Ngày 1-12, George Michael sẽ có một đêm diễn duy nhất tại Abu Dhabi.Tính đến nay, các đĩa hát của nam ca sĩ 45 tuổi này đã bán được hơn 100 triệu bản.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo