Không mang mục đích quảng bá hay quảng cáo cho một cá nhân, thương hiệu nào, đoạn phim ngắn này do ê-kíp trẻ của Max Media tự bỏ tiền thực hiện với thông điệp ghi rõ ở cuối đoạn phim: “Trẻ em nào cũng luôn mong có một mái ấm gia đình và có những ước mơ riêng. Hãy quan tâm nhiều hơn đến trẻ em”.
Nội dung kể về một cậu bé mồ côi kiếm sống bằng công việc đánh giày ước mơ một mái ấm, nơi đó có mẹ, em được yêu thương, chăm sóc. "Một gia đình nhỏ, một hạnh phúc to", đúng như lời bài hát làm nhạc nền trong đoạn phim. Đây chưa phải là đoạn phim xuất sắc về nội dung lẫn hình thức thể hiện nhưng nó có ý nghĩa lớn ở tấm lòng của những người thực hiện.
Quan tâm nhiều hơn đến trẻ em, nhất là trẻ em bất hạnh, có hoàn cảnh khó khăn, là trách nhiệm của cộng đồng, xã hội. Nhưng ý thức được trách nhiệm của mình để bỏ tiền thực hiện đoạn phim ngắn nhằm tác động nhận thức của mọi người, kêu gọi xã hội quan tâm chăm sóc trẻ em như ê-kíp trẻ của Max Media không phải ai cũng làm được.
Mỗi ngày có hàng chục đoạn phim ngắn tung lên mạng, nếu không nhằm mục đích quảng cáo thì cũng chứa đựng những nội dung vô bổ. Vì vậy, những thước phim có nội dung và thông điệp mang ý nghĩa nhân đạo, nhân văn như Ước mơ trẻ thơ là rất cần và có giá trị cho cuộc sống hôm nay.
Bình luận (0)