xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hai lão làng TVB đoạt giải ảnh đế, ảnh hậu

H.N (Theo Minh Báo)

(NLĐO)- Lễ trao giải thưởng truyền hình hàng năm của TVB đã diễn ra vào đêm 16-11 và ngôi vị Ảnh đế đã thuộc về nam diễn viên Hạ Vũ, giải thưởng mà ông đã chờ đợi suốt 40 năm qua. Về phía nữ, Mễ Tuyết nhận giải Ảnh hậu. Cả hai chiến thắng đều nhờ vai diễn trong phim Sức mạnh tình thân.

Chiến thắng của hai ngôi sao kỳ cựu này không nằm ngoài dự đoán của nhiều người. Riêng Hạ Vũ khi nghe tên mình được xướng lên ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất, ông đã rơi nước mắt bởi ở tuổi 63 ông đã chờ đợi giải này suốt 40 năm qua. Mễ Tuyết cũng khóc khi cầm tượng vàng trong tay và nói không thể tin mình có thể nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc ở độ tuổi này và với một vai diễn đáng ghét như trong Sức mạnh tình thân.

Giải Nam-nữ diễn viên phụ xuất sắc được trao cho Lê Diệu Tường và Dương Di. Ngòai ra ban tổ chức lễ trao giải thưởng TVB lần thứ 41 còn trao tặng một số giải thưởng khác như NỮ diễn viên tiến bộ nhanh nhất: Hồ Định Hân, Nam diễn viên tiến bộ nhanh nhất: Vương Tổ Lam, Phim truyền hình hay nhất: Sức mạnh tình thân, giải Thành tựu trọn đời: Tần Bái, Nghệ sĩ thời trang nhất: Hồ Hạnh Nhi.

 

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo