xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hàn Quốc khủng hoảng diễn viên vì “sao” nhập ngũ

N.Hương

Ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc Kangta (ảnh) vừa lên đường nhập ngũ. Trước khi chia tay khán giả, anh đã tổ chức buổi biểu diễn tại Đại học Yonsei. Nhóm Super Junior, ca sĩ Shin Seung-hun, Kim Min-jong và một số bạn bè thân thiết của Kangta đã đến nói lời tạm biệt với anh

Cuối đêm diễn, Kangta yêu cầu các fan đừng lo lắng cho anh và anh hứa sẽ hoàn tất nghĩa vụ quân sự thật tốt. Lời nói của anh đã làm nhiều fan rơi nước mắt. Cựu thành viên nhóm nhạc H.O.T này không phải là ngôi sao đầu tiên đi lính trong năm 2008.

Trước đó, nam diễn viên Gong Yoo cũng gia nhập cuộc sống nhà binh, mở hàng cho hàng loạt ngôi sao rủ nhau nói lời “tạm biệt làng giải trí, gia nhập cuộc sống quân ngũ” trong năm nay như diễn viên Cheon Jung Myung, Cho In Sung, Lee Dong Gun, Cho Hyun Jae, Kim Rae Won và cả những ca sĩ Eric Mun, Kim Dong Wan (thành viên nhóm Shinhwa), Lee Min Woo. Hiện Eric Mun và Kim Dong Wan đã xin hoãn thời hạn nhập ngũ từ tháng 4 sang đến tháng 9 vì cả hai kẹt chuẩn bị cho album thứ 9 của nhóm Shinhwa sắp ra mắt vào ngày 3-4, riêng Eric Mun còn dở dang dự án phim truyền hình với hãng KBS.

Hầu hết các “sao” đều hào hứng lên đường đi theo tiếng gọi của tổ quốc, điều này hoàn toàn đối lập với năm 2004, khi một số ngôi sao như Song Seung Hun, Jang Hyuk, So Ji Sub đang trên đà nổi tiếng đã nhiều lần trì hoãn việc nhập ngũ, gây ấn tượng xấu với giới trẻ. Nam ca sĩ-diễn viên Kangta thậm chí còn nói đùa rằng các cô gái sẽ không thích những thanh niên nào chưa từng trải qua cuộc sống quân đội. Gong Yoo, người mới tạo dựng danh tiếng khắp châu Á cách đây khoảng 6 tháng nhờ bộ phim Coffee Prince, thổ lộ anh xem 2 năm rút lui khỏi nghiệp diễn như kỳ nghỉ hè thú vị của mình. Mặc dù vậy Gong Yoo cũng không khỏi lo lắng sau khi rời ngũ với tuổi tác lúc đó sẽ không đủ sức cạnh tranh với các tên tuổi trẻ hơn nổi lên trong thời gian anh vắng bóng.

Trong khi các “sao” hối hả lên đường tòng quân thì nhiều diễn viên nổi tiếng vừa xuất ngũ chưa có kế hoạch trở lại màn ảnh. Tình hình này đẩy làng giải trí Hàn Quốc, nhất là ngành công nghiệp phim truyền hình, đứng trước nguy cơ khủng hoảng nguồn nhân lực. Song Seung Hun, Won Bin, So Ji Sub xuất ngũ năm 2006 nhưng đến giờ vẫn chưa chính thức công bố việc trở lại đóng phim mà chỉ mới nói bóng gió về những dự án mới. Riêng Won Bin có lẽ còn lâu khán giả mới gặp lại anh trên màn ảnh vì hiện ngôi sao này chỉ mải mê với vai trò đại sứ thiện chí mới của UNICEF. Trong số những tên tuổi mới xuất ngũ duy chỉ có Jang Hyuk, 31 tuổi, đã trở lại thành công với phim mới Thank you. Để đối phó với sự khủng hoảng nguồn diễn viên này, các nhà sản xuất Hàn Quốc tích cực đào tạo những gương mặt mới đồng thời khuyến khích các ca sĩ, người mẫu lấn sân. Các thành viên của những nhóm nhạc mới nổi như TVXQ, Super Junior đang nắm trong tay những dự án phim truyền hình và điện ảnh. Những người mẫu đã được biết đến qua một - hai phim như Joo Ji Hoon (phim Princess hours), Seo Do Young (phim Spring waltz) quyết định ngưng biểu diễn thời trang để tập trung phát triển sự nghiệp bên truyền hình.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo