xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hàn - Việt: Hai ngôn ngữ, một vẻ đẹp

Thái Sơn

Nhân kỷ niệm 10 năm thiết lập quan hệ hợp tác VN - Hàn Quốc (1992-2002), Nhà hát Nhạc nhẹ Trung ương phối hợp với Công ty Sports Seoul 21 tổ chức chương trình Hàn - Việt: Hai ngôn ngữ, một vẻ đẹp trong hai đêm 13 và 14-9 tại CLB Lan Anh - TPHCM.

Ê kíp tham gia giao lưu và biểu diễn  phía Hàn Quốc gồm có: Kim Nam Joo - nữ diễn viên điện ảnh quen thuộc với khán giả VN qua các bộ phim Nhật ký người anh hùng, Piano... người mẫu độc quyền của DeBon; ca sĩ và diễn viên điện ảnh Kim Min Jong, từng thành công qua các bộ phim Thiên thần hộ mệnh (vai Ha Tae Wung), Cảm xúc, Áo cưới..., ä từng xuất bản 6 dĩa CD; ban nhạc trẻ Baby Vox gồm 5 cô gái trẻ (18 đến 22 tuổi) từng đạt Top 10 và giải thưởng lớn của Festival âm nhạc Seoul năm 2001. Nhóm nhạc Koyote với hai thành viên cũng khá nổi tiếng trong giới trẻ Hàn Quốc. Về thời trang, sẽ giới thiệu nét đẹp truyền thống Hàn Quốc qua bộ trang phục Hoàng gia Hanbok được cách tân mẫu mã.

Về phần biểu diễn của phía VN, ông Nguyễn Quốc Trường, đại diện Nhà hát Nhạc nhẹ Trung ương, cho biết: “Nhà hát phụ trách chỉ đạo chương trình giao lưu và nghệ thuật, lý do không có sự tham gia chương trình của các nghệ sĩ thuộc nhà hát là vì anh chị em bận công tác tại địa bàn Hà Nội. Hai ca sĩ VN sẽ tham gia giao lưu và biểu diễn là Lam Trường, Thanh Lam. Về thời trang sẽ giới thiệu bộ sưu tập áo dài VN do nhà tạo mẫu Liên Hương thiết kế”.

Nếu  phần tham dự của phía VN chỉ như thông tin nêu trên thì quả là điều đáng... quan ngại bởi sức thuyết phục chưa cao. Theo chúng tôi, việc phản ánh nét đẹp văn hóa truyền thống VN cần được Nhà hát Nhạc nhẹ Trung ương đầu tư kỹ và thể hiện đúng mức, nhằm đạt chất lượng nghệ thuật cao trong chương trình giao lưu, biểu diễn có ý nghĩa đặc biệt này.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo