xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Hoa hậu bị chê xấu từng phẫu thuật thẩm mỹ

Theo Thanh Hương (VNExpress/ Kbite, Popseoul)

Một bức ảnh vừa xuất hiện trên mạng, được cho là của tân Hoa hậu Hàn Quốc trước khi cô nhờ đến sự can thiệp của dao kéo. Seon Na Ri trông trẻ trung và dễ thương hơn nhiều so với bây giờ.

Trong bức ảnh được truyền trên Internet, Seon Nari còn rất trẻ và có nét đẹp tự nhiên. Theo các cư dân mạng, tân Hoa hậu đã nhờ đến bác sĩ thẩm mỹ để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên, hiệu quả của biện pháp làm đẹp này không như Seon Nari mong đợi. Nó khiến cô sinh viên 23 tuổi già đi tới hơn 10 tuổi.

Trước đây, không ít nữ hoàng của cuộc thi sắc đẹp xứ kim chi đã phẫu thuật thẩm mỹ. Park Shi Yeon - Miss Korea 2000 - từng nhờ cậy thẩm mỹ viện. Honey Lee - Hoa hậu Hàn Quốc 2006, Á hậu 3 Miss Universe 2007, Đệ nhất mỹ nhân đương đại - dường như đã xẻ mí để có đôi mắt to và ánh nhìn biểu cảm hơn. Cư dân mạng cũng đã so sánh những bức ảnh trước và sau khi đăng quang của Hoa hậu Hàn Quốc 2007 Lee Ji Seon (Sun Lee) và kết luận rằng, người đẹp 24 tuổi đã sửa mũi.

Người đẹp Seon Nari được Lee Ji Seon - người vừa tới Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Universe hồi tháng 7 - trao lại vương miện trong đêm chung kết Hoa hậu Hàn Quốc 2008.

img
Seon Nari trước (trái) và sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: Popseoul

Tuy nhiên, một số người cho rằng Seon Nari không xứng giành ngôi vị cao nhất vì nhan sắc tầm thường. Tân Hoa hậu giải thích sau đó rằng, cô không xấu mà chỉ thiếu ăn ảnh trong cuộc thi. Seon Nari cũng khẳng định luôn tự tin khi bước ra ngoài mà không cần trang điểm hoặc ăn mặc cầu kỳ.

Không chỉ người dân Hàn Quốc chê Hoa hậu của mình, mà bà Ines Ligron - chuyên gia đào tạo thí sinh cho các cuộc thi sắc đẹp - cũng từ chối huấn luyện cho Seon Nari kể cả nếu được "nhờ vả". Bà viết trên website của mình hôm 10/8 về việc đào tạo Miss Universe năm nay: "Tôi thực sự sửng sốt với người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 2008. Đây sẽ không phải là lựa chọn của tôi. Thực tế tôi không còn lời nào để nói về sự lựa chọn và cuộc thi này… Tôi sẽ không luyện cho Hoa hậu Hàn Quốc năm nay. Thay vào đó, tôi sẽ chọn Hoa hậu Ấn Độ để đào tạo".

Miss Korea 2007 Lee Ji Seon đã được nhà đào tạo sắc đẹp nổi tiếng này rèn luyện trong suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 57 diễn ra tại Việt Nam vừa qua.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo