xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Johnny Trí Nguyễn - Thanh Hằng đôi diễn ấn tượng

M. Hoa

Phim VN sản xuất trong năm không nhiều, nên diễn viên không có cơ hội xuất hiện nhiều trên màn bạc. Có thể những diễn viên có cơ hội xuất hiện trong các phim VN ra rạp trong năm qua, được nhìn nhận đánh giá khác nhau theo những tiêu chí khác nhau: giới chuyên môn hay theo số đông công chúng. Nhưng để thỏa mãn cả hai, trong số họ, không phải là nhiều

Nói về diễn viên gây ấn tượng trong năm, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, cha đẻ của phim Nụ hôn thần chết, cho biết: “Tôi đã may mắn được làm việc với các diễn viên giỏi như Johnny Trí Nguyễn khi anh đóng vai hàng thịt biến thành Trương Ba trong phim Hồn Trương Ba, da hàng thịt mà tôi với vai trò đạo diễn. Sau đó, tôi trở thành fan hâm mộ anh khi xem phim Dòng máu anh hùng, Johnny Trí Nguyễn vào vai điệp viên với vẻ bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong đầy những khúc mắc, giày xé nội tâm, nhất là kỹ năng đánh võ hớp hồn người xem trên màn ảnh của anh. Mùa phim Tết vừa qua tôi lại may mắn được hợp tác với anh trong Nụ hôn thần chết, do Hãng phim Thiên Ngân sản xuất, tôi viết kịch bản và đạo diễn. Với vai thần chết, Trí Nguyễn hoàn toàn lột xác, anh hóa thân thành công một thần chết ngây ngô, rất người.

Về diễn viên nữ, có một vài gương mặt khiến tôi bất ngờ, nhưng người khiến tôi không chỉ bất ngờ mà còn quý trọng là Thanh Hằng. Chính Thanh Hằng đã góp phần không nhỏ cho sự thành công của Nụ hôn thần chết. Cô ấy làm khán giả tin và thương cảm cô gái mồ côi làm nghề tiếp thị rượu, có số phận đen đủi. Cô ấy đã thuyết phục được khán giả rằng nhân vật ấy thật đáng thương, đáng yêu và tin rằng trên cõi đời này còn có nhiều điều hạnh phúc. Và khán giả đã cảm động khi đôi tình nhân biết hy sinh cho nhau vì tình yêu của họ”.

Bạn đọc thân mến,

Kể từ hôm nay, trang 18, số Báo Người Lao Động chủ nhật ra hằng tuần là trang Mai Vàng 2008. Trang Thế giới sách được dời sang trang 11. Với mục đích tạo diễn đàn cho bạn đọc có điều kiện đồng hành với Giải Mai Vàng 2008 (đã khởi động từ ngày 6-10, với nhiều hoạt động quy mô lớn so với những năm trước), trang Mai Vàng 2008 có những mục như sau:

Gương mặt ấn tượng: Bạn đọc sẽ được gặp lại những vai diễn, những bài hát ấn tượng trong năm của diễn viên, ca sĩ qua những ý kiến nhận xét của những người có chuyên môn, nghe chính nghệ sĩ đó nói về những sáng tạo của mình cho vai diễn hoặc tác phẩm mà họ đã chuyển tải thành công đến người xem.

Mục Bình luận của nhà chuyên môn sẽ bàn về một khái niệm, một công việc hoặc một tên gọi chưa thật chuẩn xác trong các lĩnh vực nghệ thuật mà bạn đọc quan tâm, đặc biệt là các lĩnh vực có những hạng mục đề cử và bầu chọn trong Giải Mai Vàng, nhằm giúp cho bạn đọc có cái nhìn chuẩn xác hơn.

Phiếu đề cử và bầu chọn: Ngoài lượng phiếu đăng liên tục luân phiên trên các số báo ra các ngày trong tuần, trang Mai Vàng này cũng sẽ đăng phiếu đề cử và bầu chọn để bạn đọc có điều kiện tham gia. Ngoài ra, bạn đọc có thể tham gia đề cử và bầu chọn trên trang web Mai Vàng 2008 tại đây

Hộp thư Mai Vàng là cầu nối giữa bạn đọc và ban tổ chức. Mọi thắc mắc của bạn đọc liên quan đến Giải Mai Vàng 2008 xin liên hệ bằng thư với chúng tôi qua địa chỉ vannghe@nld.com.vn. Rất mong nhận được sự quan tâm của bạn đọc gần xa.

B.T.C

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo