xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kang Ta - Lee Hyo Ri đến TPHCM

Phương Lan

Kang Ta và Lee Hyo Ri – hai ngôi sao ca nhạc Hàn Quốc có số người hâm mộ khắp châu Á, sẽ cùng đoàn nghệ sĩ Hàn Quốc đến TPHCM tham dự chương trình ca nhạc được tổ chức tại Sân vận động Phú Thọ vào ngày 3-7 do Bộ Văn hóa và Du lịch Hàn Quốc tổ chức nhân kỷ niệm 15 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước Việt - Hàn

Ngoài tài năng ca nhạc, Kang Ta và Lee Hyo Ri còn chuyển “vùng” hoạt động sang nghệ thuật thứ bảy. Cả hai đã có được nhiều vai diễn nặng ký trên màn ảnh nhỏ, nhiều vai diễn sâu sắc không kém gì những diễn viên chuyên nghiệp.

Lee Hyo Ri – tìm kiếm thử thách mới

Lee Hyo Ri – 27 tuổi - là một tên tuổi lớn trong làng ca nhạc pop của Hàn Quốc. Từ năm 1998 đến 2000, Lee tham gia nhóm nhạc nữ Fin.K.L (gồm bốn thành viên: Lee Hyo Ri, Ok Joo Hyun, Sung Yoo Ri và Lee Jin). Sau bốn album của nhóm, năm 2002 các thành viên tạm chia tay để phát triển sự nghiệp riêng. Khởi đầu cho sự nghiệp riêng, Lee Hyo Ri hoạt động tích cực trong mọi lĩnh vực: làm MC, VJ, DJ, diễn viên truyền hình... và vào năm 2005, trở thành nữ hoàng quảng cáo đắt giá.

Tháng 2-2006, Lee Hyo Ri đã trở lại ca nhạc với album Dark Angel, được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình. Lee Hyo Ri bắt đầu tạo ấn tượng, khi chọn hình tượng gợi cảm, phô bày vẻ đẹp hình thể của mình. Cô xuất hiện trong nhiều tư thế gợi cảm trên các bìa báo trong những trang phục “ít vải”, cánh mày râu hoan hô cô nhiệt liệt, giới nữ tuổi 8x tôn sùng cô, song người lớn tuổi thì không mặn mà và họ còn chê: “Lee Hyo Ri đang tự dối lòng mình qua những bộ trang phục hở hang”. Song, với tất cả thành công lẫn sự chỉ trích của dư luận xem ra vẫn không đủ để Lee cảm thấy mình hạnh phúc hoặc thỏa mãn với những gì đã có được.

img
Kang Ta

Lee vẫn hoài nghi về nghề nghiệp ca sĩ của mình và điều đó đã mang cô đến những truân chuyên trong sự nghiệp. Sau vai diễn nhỏ trong xê ri truyền hình Nonstop 3, cô nhận lời tham gia phim Chuyện tình cỏ ba lá (năm 2004) và vì vai diễn đó, Lee phải đối mặt với “thảm họa” bị xem là “bình hoa” trên phim. Năm 2007, Lee quay lại ca nhạc với đĩa đơn Tok.Tok.Tok và vai nữ chính trong phim truyền hình dài hai tập – If in love... like them. Được biết, bộ phim được đầu tư 50 tỉ won và vai diễn của Lee là một nữ ca sĩ. Lee Hyo Ri nói: “Khi tôi nhận vai và trong lúc diễn, nước mắt tôi liên tục tuôn trào và mọi người trong đoàn đã trông thấy tôi như vậy, trái tim lạnh giá ngày nào dường như trở nên ấm áp hơn trong tôi. Tuy nhiên, lúc bấy giờ tôi không chắc chắn về năng lực diễn xuất của mình lắm. Nói khác hơn là tôi vừa diễn vừa tìm một thử thách mới để tôi có thể tự tin hơn”.

Kang Ta – cô đơn trong chính sự nghiệp

Kang Ta sinh ngày 29-11-1979. Vì quá say mê âm nhạc, nên việc học của anh đã tuột dốc trong suốt thời gian lớp 10. Cha của Kang Ta phản đối việc anh muốn trở thành một vũ công. Ông nói rằng nếu anh đặt âm nhạc lên trên việc học hành, thì nên làm hết mình cho âm nhạc. Sau đó, Kang Ta cố gắng học hết lớp 12 và thi vào Khoa Sân khấu và Kịch nghệ Đại học Dong Guk. Năm 1999, Công ty SM thành lập nhóm H.O.T và Kang Ta trở thành thủ lĩnh của nhóm gồm 5 thành viên.

Từ khi lập nhóm đến lúc tan rã, H.O.T luôn đứng đầu tất cả các bảng xếp hạng Kpop và tên tuổi của nhóm còn lan rộng sang Nhật Bản, Đài Loan, Malaysia, Singapore... Năm 2001, thông tin nhóm H.O.T giải tán đã gây nên làn sóng phẫn nộ của người hâm mộ. Tuy bị phản đối và chỉ trích nhưng cả 5 thành viên đều không muốn tái hợp và Kang Ta bắt đầu hướng đi riêng của mình bằng cách sáng tác nhạc với hai người bạn Ji Hoon, Shin Hye Sung. Cả ba đã phát hành album Fr. Print. C1. Chỉ sau một tuần, Fr. Print. C1 liên tục lọt vào top 10 đĩa hát hay nhất, được khán giả yêu thích nhất...

Năm 2006, thông tin Kang Ta và Ngô Kiến Hào, thành viên nhóm F4 – Đài Loan hợp tác và thành lập nhóm nhạc mới mang tên Kang Ta & Vanness. Ngay khi album Scandal của họ tung ra thị trường thì lập tức trở thành mục tiêu săn tìm của người hâm mộ và đoạt luôn giải MTV châu Á 2006. Mặc dù để có được những thành công lẫn hào quang như hiện nay, Kang Ta đã phải thốt lên: “Tôi cô đơn trong chính sự nghiệp của mình”. Nhưng đối với dư luận thì Kang Ta lại là một cái tên bảo chứng cho những show diễn lớn. Anh tham gia nhiều hoạt động xã hội như: hỗ trợ bệnh nhân nghèo và còn là đại sứ thiện chí về văn hóa tại Trung Quốc... Ngoài ra, Kang Ta còn làm nên thành công cho các bộ phim do anh đảm nhận vai nam chính như: Ảo thuật kỳ duyên – hợp tác với Đài Loan, Tình đầu không nguôi (SBS), Nam tài nữ sắc – hợp tác với Trung Quốc...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo