xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khởi quay bộ phim Lục Vân Tiên

Thanh Hiệp

Hãng phim TFS sẽ bấm máy bộ phim Lục Vân Tiên từ ngày 20-4, dự kiến quay trong 6 tháng tại Củ Chi, dưới sự chỉ đạo của ba đạo diễn: Đỗ Phú Hải, Phương Điền và Bảo Trung. Được biết, riêng về trang phục cho diễn viên, chi phí khoảng 300 triệu đồng. Chúng tôi đã gặp ba diễn viên Chi Bảo, Quyền Linh và Mỹ Uyên tại CLB Phan Đình Phùng, nơi họ đang học võ cổ truyền Bình Định để chuẩn bị vào phim.

 Vai Lục Vân Tiên có gì lạ?

Chi Bảo: Đây là bộ phim cổ dân gian đầu tiên tôi tham gia nên rất lo. Với hơn 100 phân đoạn, vai tôi xuất hiện trong 10 tập. Mở đầu là tập học võ tại Quỷ cốc, Lục Vân Tiên đã gặp Kiều Nguyệt Nga, Vương Tử Trực (ca sĩ Nguyên Vũ), Trịnh Hâm (Minh Đạt), Hớn Minh (Quý Tiết), Kim Liên (Mỹ Uyên)... những người mà nhân vật quý mến với tình bạn trong sáng. Trước đây tôi đã từng được xem NSƯT Thanh Sang diễn vai này trên sân khấu cải lương. Tôi sẽ cạo đầu để đóng vai Lục Vân Tiên giai đoạn bị mù mắt”.

 Chất hài qua vai Bùi Kiệm

Quyền Linh: Tôi rất thích tính dí dỏm, lí lắc của Bùi Kiệm. Nhờ có dịp đóng nhiều vai kịch hài, tôi đã đúc kết một số kinh nghiệm để tự tin vào vai Bùi Kiệm. Bạn diễn tâm đắc của tôi sẽ là anh Quang Minh (đóng vai Bùi ông), lúc nào cũng chiều chuộng con trai, khiến nhân vật bị ảo tưởng mình là “anh hùng”. Vốn yêu Kiều Nguyệt Nga nên Bùi Kiệm rắp tâm chiếm đoạt nàng. Kiệm đã ra tay cứu sống Kiều Nguyệt Nga khi nàng trầm mình xuống sông tự vẫn. Đây là một vai diễn thách thức tôi sau gần 10 năm gắn bó với nghề.

 Đánh võ, phi thân có “lâm ly”?

Mỹ Uyên: Là nhân vật theo hầu Kiều Nguyệt Nga, Kim Liên có cá tính nhân hậu. Sau mấy tuần học cưỡi ngựa và đánh võ, tôi tin rằng đây là cơ hội tốt để mình vào vai Kim Liên. Đây là bộ phim dân gian được làm với bản sắc Việt Nam, do đó sẽ không chú trọng đến việc đánh võ, phi thân hoặc “lâm ly kỳ tình”, mà cái chính là đi sâu vào chủ đề: Tinh thần chính nghĩa của người Việt. Cái ác sẽ bị triệt tiêu trước vẻ đẹp cao quý của lòng chung thủy.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo