xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Khu rừng thần bí

T.V

(NLĐO) - Khu rừng thần bí (tựa gốc The Spiderwick Chronicles) của đạo diễn Mark Waters sẽ ra mắt khán giả vào ngày 7-3 tại các rạp chiếu phim cả nước thuộc hệ thống MegaStar. Bộ phim đưa khán giả đến với cuộc phiêu lưu huyền ảo khám phá những điều kỳ thú không tồn tại trên thế giới này.

Câu chuyện xoay quanh 3 đứa trẻ nhà Grace và mẹ chúng khi chuyển đến căn nhà trước đây thuộc về cụ cố Arthur Spiderwick. Những tai nạn và sự biến mất khó hiểu diễn ra hàng ngày. Đám trẻ quyết định điều tra xem chuyện gì thực sự đang diễn ra.

Bộ phim quả là một cuộc phiêu lưu kỳ thú với những sinh vật vô hình trong thế giới thực tại. Khi nhà Grace phải đối mặt với những sinh vật lạ lùng đôi khi còn đáng sợ này, họ không chỉ tự thử thách chính mình mà còn giải quyết được những mâu thuẫn nội bộ trong gia đình. Tham gia diễn xuất trong bộ phim gồm các diễn viên Freddie Highmore (vai Jared và Simon), Sarah Bolger (Mallory), Mary-Louise Parker (Helen), David Strathairn (Arthur Spiderwick), ...

Đạo diễn Mark Waters thực sự bị lôi cuốn bởi những tình tiết huyền ảo trong The Spiderwick Chronicles của Tony DiTerlizzi và Holly Black. Nhất là khi câu chuyện xảy ra trong bối cảnh không gian và thời gian mà khán giả hoàn toàn có thể liên tưởng được, đó là nước Mỹ thời hiện đại. Ông nói: “Tôi vẫn luôn yêu thích những bộ phim thuộc thể loại giả tưởng. Thế nên ngay khi đọc những cuốn sách này, tôi nhìn thấy cơ hội để thực hiện một việc chưa có tiền lệ - một bộ phim có phiêu lưu, giả tưởng và những sinh vật cực kỳ thú vị, nhưng lại không phải xuất hiện ở những vùng đất xa xôi với phù thuỷ của nước Anh hay trẻ em mồ côi thời xưa, cũng không phải những nhân vật chính lạ lùng không nhận diện nổi”.

The Spiderwick Chronicles vốn là một loạt sách rất ăn khách của 2 tác giả Tony DiTerlizzi và Holly Black. Họ đều có hứng thú đưa câu chuyện lên màn ảnh rộng nhưng muốn giao phó tác phẩm của mình cho một người đáng tin cậy. Cuối cùng họ thấy Mark Canton là nhà sản xuất hoàn hảo nhất cho bộ phim. Sau đó Kathleen Kennedy cũng tham gia dự án khiến cả DiTerlizzi và Black đều hào hứng.

Chính sự cân bằng giữa thực tại và yếu tố giả tưởng giúp bộ phim này khác hẳn so với nhiều cuộc phiêu lưu giả tưởng khác trên màn ảnh rộng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo