xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Kỷ Đằng - Toto đến VN

T.Trang

Một Toro bằng xương bằng thịt đến thăm hỏi và tặng quà cho những trẻ bất hạnh, chứ không phải chỉ có những gì anh từng thể hiện trong phim Thiên thần tuyết

Ca sĩ Đài Loan Toro (tên thật là Quách Vi Vân, năm nay 23 tuổi, người rất được yêu mến qua vai Kỷ Đằng trong bộ phim Thiên thần tuyết) sẽ là khách mời đặc biệt trong chương trình Giai điệu bè bạn tháng 1, diễn ra vào tối 16-1, tại Nhà Thi đấu Quân khu 7. Trong chương trình, Toro sẽ hát một số ca khúc tiếng Hoa và một ca khúc tiếng Việt. Điều đặc biệt nhất của chương trình Giai điệu bè bạn lần này là chuyến viếng thăm những trẻ em bất hạnh tại Trung tâm Trẻ em mồ côi, khuyết tật Thị Nghè (TPHCM) của ca sĩ Toro vào lúc 16 giờ ngày 16-1. Những hành động này của Toro tại Việt Nam là những gì anh đã từng thể hiện trong bộ phim Thiên thần tuyết. Chính cảnh sống nhân ái, biết quan tâm đến người khác đã giúp cho Toro- Kỷ Đằng được hàng triệu khán giả yêu điện ảnh ở nhiều quốc gia yêu mến.

Xuất thân từ ban nhạc Energy được nhiều khán giả Đài Loan yêu mến, Toro có nhiều lợi thế khi bắt đầu sự nghiệp solo. Hơn thế nữa, Toro còn có khả năng tự sáng tác ca khúc. Những ca khúc của anh được nhiều ca sĩ nổi tiếng như Trần Quán Hy, Dung Tổ Nhi, Hà Lợi Ân... yêu thích và trình bày rất thành công. Trong phim Thiên thần tuyết, Toro đã hát cùng với hai ca sĩ Nhan Hành Thư và Vương Vũ Kiện một số ca khúc chủ đề phim như Mưa bão tố, Quên yêu rồi, Em nên biết và Đối thủ. Toro đang chuẩn bị cho việc phát hành album riêng với những ca khúc do anh tự sáng tác ngay khi kết thúc chuyến lưu diễn tại VN. Sau bộ phim đầu tiên Thiên thần tuyết, Toro tiếp tục tham gia vào bộ phim Mặc tôi ngao du. Trong phim này, Toro đóng vai một vận động viên bơi lội có mối tình tay ba ly kỳ. Khác với bộ phim đầu tiên, Toro xuất hiện trong vai một người rất mạnh mẽ với thân hình rắn chắc và nước da rám nắng.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo