xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lễ hội đường phố dành cho Tây balô

(Theo Tuổi Trẻ)

Từ chiều 31-12, đoạn đường Đề Thám từ Phạm Ngũ Lão đến Trần Hưng Đạo (TP.HCM) sẽ bị “phong tỏa” để dành toàn bộ khu vực đông khách Tây balô này cho lễ hội đường phố “Chào năm mới 2007” (Trung tâm Văn hóa Q.1 phối hợp với phường Phạm Ngũ Lão tổ chức).

Theo anh Mai Vỹ, phó giám đốc Trung tâm Văn hóa Q.1, dọc hai bên vỉa hè đường Đề Thám sẽ có các gian hàng ẩm thực dân gian, các quầy hàng lưu niệm, thư pháp (có dạy viết thư pháp và tặng chữ cho khách nước ngoài)...

Lòng và lề đường sẽ có các trò chơi đường phố như đi cà kheo, nhảy sạp, bịt mắt đập heo đất, thắt lá dừa, cờ người... và các màn tung hứng, múa lửa, nhào lộn, đi xe đạp một bánh của Đoàn Xiếc TP... Ngoài ra còn có quầy hóa trang của CLB Mỹ thuật Nhà văn hóa Thanh niên để vẽ trang trí trên mặt cho khách miễn phí và CLB Nhiếp ảnh Q.1 sẽ tham gia chụp ảnh lưu niệm (lấy ngay).

Tại sân khấu chính từ 20 giờ sẽ liên tục diễn ra các chương trình ca múa nhạc dân tộc, nhạc jazz, nhạc flamenco, nhạc trẻ - thời trang, múa dân gian VN và quốc tế... Sau 24 giờ sẽ là chương trình nhạc hip hop tưng bừng và các vũ điệu sôi động để khách cùng vui chơi, nhảy múa.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo