xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Live show Sỹ Luân

MINH MINH

Trong hai đêm 25 và 26-8, tại Nhà Thi đấu Nguyễn Du (TPHCM) sẽ diễn ra live show của nhạc sĩ - ca sĩ Sỹ Luân với chủ đề Chánh Nam Sỹ Luân in concert. Được biết đến trong vai trò nhạc sĩ từ thời còn học phổ thông với nhiều ca khúc do các ca sĩ nổi tiếng trình bày được khán giả tuổi teen rất yêu thích như Tuổi hồng, Áo dài ơi, Mắt nai cha cha cha…

Sau đó, Sỹ Luân sáng tác và tự trình bày những ca khúc của mình trong album đầu tay 123 ngôi sao cũng được khán giả tuổi teen đón nhận nồng nhiệt.

. Phóng viên: Trong khi làng âm nhạc đang có dấu hiệu bão hòa, anh lại thực hiện live show, có phải vì muốn tạo sự chú ý với khán giả?

- Ca sĩ Sỹ Luân: Thật ra, thời gian qua nhiều ca sĩ đã thực hiện live show, mức độ thành công có khác nhau. Live show lần này tôi chỉ mới quyết định thực hiện cách đây hai tháng nên tôi phải ra sức tăng tốc trong công tác chuẩn bị và tập luyện.

Live show nhằm tổng kết 8 năm hoạt động nghệ thuật của tôi, đồng thời kỷ niệm sinh nhật một năm thành lập Công ty giải trí Chánh Nam do tôi làm giám đốc điều hành. Bên cạnh đó, tôi sẽ chính thức ra mắt khán giả album vol 2 Để nhớ mãi mãi gồm 9 ca khúc dành cho đối tượng tuổi teen, trong đó có 3 ca khúc nhạc phim mà tôi đã tham gia là Tấm hộ chiếu vào đời, Chuông reo là bắn, Chỗ chỉ dành cho một người, album còn tặng kèm VCD 3 ca khúc do đạo diễn Hồng Kông thực hiện. Thời gian này, tôi muốn khẳng định mình trong vai trò ca sĩ, nếu live show thành công, tôi sẽ tiếp tục thực hiện tại Huế, Đà Nẵng và Cần Thơ, đây là ba địa điểm tập trung nhiều người hâm mộ của tôi nhất.

. Những điều đặc biệt trong live show mà anh muốn gửi đến khán giả?

- Chương trình gồm 25 ca khúc do tôi sáng tác, hát live hoàn toàn với hai phần: Phần 1 gồm những ca khúc của tôi được khán giả yêu thích như Khi em ra đi, 1 2 3 ngôi sao, Ánh sao băng, Em là vầng trăng của anh, Yêu làm chi… Phần2, giới thiệu những sáng tác mới và những ca sĩ của Công ty Chánh Nam: Ưng Đại Vệ, nhóm LK, Jenny... Tôi muốn giới thiệu hình tượng mới của mình từ trang phục đến phong cách biểu diễn có chiều sâu hơn qua sự hỗ trợ của chuyên gia tạo hình tượng người Đài Loan Mr Toe.

Phần đạo diễn sân khấu sẽ do Mr William Chu (người Hồng Kông đảm nhận) với hiệu quả âm thanh ánh sáng độc đáo. Tôi cũng đảm nhận vai trò MC giới thiệu các khách mời là Lam Trường, Thanh Thảo, Quang Vinh, Lâm Vũ, Lê Uyên Nhy, vũ đoàn Bước Nhảy, T&A, Freestyle.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo