xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lương Vịnh Kỳ cầu mong Trịnh Y Kiện hạnh phúc

H. Nhu (Theo Minh Báo)

(NLĐO)- Cuộc tình đẹp giữa hai ngôi sao Hồng Kông Lương Vịnh Kỳ-Trịnh Y Kiện đã kết thúc hai năm nay, mới đây trong chương trình truyền hình The Story Behind (Trung Quốc), nữ ca sĩ-diễn viên này đã tâm sự về cuộc tình với Trịnh Y Kiện.

Lương Vịnh Kỳ bị xem là kẻ thứ ba chen vào mối tình của Trịnh Y Kiện và Thiệu Mỹ Kỳ. Vì vậy tình yêu giữa cô và nam ca sĩ-diễn viên này không được công chúng ủng hộ. Tuy nhiên, họ vẫn ở bên nhau suốt 7 năm mới chia tay. Hiện tại, Trịnh Y Kiện cũng đã có người yêu mới-diễn viên TVB Mông Gia Tuệ.

Lương Vịnh Kỳ tâm sự tim cô như vỡ tan khi cả hai quyết định đường ai nấy đi: “Mặc dù anh ấy không biết chính xác những gì tôi suy nghĩ nhưng tôi vẫn cảm thấy giữa chúng tôi vẫn còn một sợi dây ràng buộc. Tình yêu giờ chuyển thành tình bạn”.

Trả lời câu hỏi ai là người đề nghị chuyện chia tay, Lương Vịnh Kỳ đáp: “Cả hai chúng tôi đều muốn chia tay vì chúng tôi không còn yêu nhau nữa, nếu vẫn tiếp tục ở bên nhau sẽ không có hạnh phúc”. Cô khẳng định hiện cả hai vẫn là bạn tốt của nhau, cô luôn theo dõi mọi tin tức về Trịnh Y Kiện và cầu mong tất cả những gì tốt đẹp sẽ đến với anh.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo