xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Lý Nhược Đồng - “người đẹp cổ trang”

Lâm Đại Quang

Lý Nhược Đồng sinh ra và lớn lên ở Hồng Kông, xuất thân từ nghề tiếp viên hàng không, sau đó cô làm người mẫu, được đạo diễn Từ Khắc phát hiện và mời đóng phim. Cô đã có mặt trong nhiều bộ phim kiếm hiệp nổi tiếng như: Túy quyền, Thần điêu đại hiệp, Thiên Long bát bộ, Nữ tướng Dương Môn. Chính vì vậy mà báo giới Hồng Kông đã đặt cho cô danh hiệu “Người đẹp cổ trang”. Lý Nhược Đồng hiện đã có bạn trai là thương gia Quách Ứng Tuyền. Cô cho biết hiện tại cô chưa có ý định kết hôn và sinh con, nhưng nếu “bắt” cô phải lựa chọn giữa tình yêu và sự nghiệp thì cô sẽ... lựa chọn tình yêu.

Phim Thu Hương (đang phát trên sóng HTV 7 lúc 17 giờ) Lý Nhược Đồng đóng vai chính Thu Hương. Cốt truyện phim được hư cấu theo chiều hướng hài. Trong lịch sử Trung Quốc có rất nhiều tác phẩm văn học mà trong đó nhân vật Đường Bá Hổ được khắc họa là một chàng trai háo sắc, phong lưu, đa tình... Đường Bá Hổ thi đậu giải nguyên nhưng không màng công danh bổng lộc, chỉ thích ngao du sơn thủy. Khi biết gia đình hỏi cưới cho mình một cô vợ xấu xí, Đường Bá Hổ đã “đào hôn” ngay trong đêm động phòng hoa chúc, dầu chưa một lần thấy mặt tân nương.

Tính hiện đại mà các nhà làm phim thổi vào nhân vật Thu Hương đậm nét nhất là ở chi tiết cô không ở lại nhà họ Đường để làm cô dâu “hữu danh vô thực” mà đã cùng a hoàn cải nam trang để lên đường tìm Đường Bá Hổ. Kịch tính đã được đẩy lên cao trào khi Đường Bá Hổ đã phải lòng Thu Hương ngay lần đầu tiên gặp mặt mà không hề biết đó chính là cô vợ “xấu xí” mà anh đã ruồng rẫy...

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo