icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mẫu nhí Việt lên sàn Hollywood

Theo VNN

Một người mẫu tuổi teen của Việt Nam đã được mời làm việc và học tập tại Hollywood sau một chuyến đi thi ở Mỹ. Người mẫu 15 tuổi Trương Minh Xuân Thảo vừa được một công ty thời trang và một nhà sản xuất phim của Hollywood (Mỹ) chào mời ký hợp đồng làm việc - đào tạo thành người mẫu/diễn viên chuyên nghiệp.

Xuân Thảo còn được các công ty khác đến từ Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan chào mời các hợp đồng đóng phim quảng cáo.

Người mẫu nhí này đã lọt vào tầm ngắm của các đại gia làng giải trí Mỹ khi đến New York tham dự cuộc thi người mẫu IMTA (Hiệp hội người mẫu và tài năng quốc tế) cuối tháng 7 vừa qua.

Các thí sinh Việt Nam cùng đến Mỹ dự thi IMTA với Xuân Thảo còn có Lê Bảo Ngọc thi người mẫu, Nguyễn Ngọc Thanh Tâm, Lê Thanh Tú thi diễn viên, trong đó Thanh Tâm (14 tuổi) cũng được một công ty ở New York mời đóng phim quảng cáo.

img
Xuân Thảo - Thanh Tâm

Trong cuộc thi IMTA năm nay, các thí sinh Việt Nam đã phải thi tài ở 10 bộ môn khác nhau (trang điểm, diễn xuất với tiếng Anh, trình diễn trên sân khấu...) cùng với khoảng 2.000 thí sinh khác đến từ khắp nơi trên thế giới. Chi phí cho chuyến đi của mỗi thí sinh Việt Nam lên đến 8.000 USD đều do gia đình tự túc.

img
Xuân Thảo

Điều kiện bắt buộc để những người mẫu, diễn viên nhí của Việt Nam có cơ hội khẳng định mình trước hàng trăm công ty thời trang quốc tế, các nhà làm phim Hollywood, là các bạn phải được huấn luyện tại trung tâm đào tạo hoa hậu, người mẫu John Robert Powers thuộc hiệp hội IMTA.

img
Thanh Tâm, Xuân Thảo (thứ nhất và thứ ba từ trái sang) cùng thí sinh các nước

Bà Võ Thị Xuân Trang, GĐ John Robert Powers Việt Nam, người đưa các thí sinh Việt Nam đi thi, cho biết: "Thí sinh Việt Nam dự thi ở cấp thứ ba, tức ở mức có chiều cao từ 1,66m trở lên. Tuy chỉ đứng tới vai thí sinh nước khác và không giành được giải thưởng nào nhưng các em đã có cơ hội giới thiệu mình với các công ty trong lĩnh vực giải trí đến từ khắp nơi trên thế giới, mà trường hợp em Xuân Thảo là một ví dụ".

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo