xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Mây Trắng và những ước mơ

Kim Loan

Vafaco vừa tung ra thị trường đĩa CD nhạc mới nhất Mây Trắng – Ước mơ thành sự thật, giới thiệu tiếng hát của nhóm Mây Trắng qua 10 ca khúc như Áo dài ơi (Sỹ Luân), Thời thơ ấu (Vũ Quốc Việt), Tình yêu mê say (Hoài An), Ngày xưa ơi (Tik Tik Tak), Ngóng trông (Hoàng Tâm)... Ðây là album nhạc đầu tiên của nhóm Mây Trắng.

Xuất hiện trong các chương trình ca nhạc trên màn ảnh nhỏ HTV, VTV3 và các sân khấu ca nhạc khoảng hơn 2 năm nay, nhóm Mây Trắng đã có nhiều cố gắng để tự khẳng định mình trong làng ca nhạc TPHCM, đặc biệt là “so tài” cùng với nhiều nhóm nhạc khác. Năm cô gái gồm: Thu Thủy, Thu Ngọc, Yến Trang, Yến Nhi và Ngọc Châu vốn xuất thân từ đội ca Nhà Thiếu nhi TPHCM. Yêu thích ca hát và ước mơ làm ca sĩ là động lực giúp các em hình thành nhóm Mây Trắng, bước đầu đã gặt hái  một số thành công và tiêu biểu là album Mây Trắng – Ước mơ thành sự thật.

Anh Quốc Khánh – Chủ nhiệm chương trình của Vafaco, cho biết: “Ðược sự gợi ý của nhạc sĩ biên tập Nguyễn Hà, chúng tôi đã đầu tư nhiều mặt để thực hiện album CD cho nhóm Mây Trắng, một trong những nhóm nhạc được giới trẻ mến mộ. Hy vọng qua đĩa CD này nhóm Mây Trắng sẽ có thêm điểm tựa để vươn lên trong nghệ thuật”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo