xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Một bước thành sao

T.Trang

Vừa trở thành thần tượng âm nhạc Mỹ mùa giải thứ 7 không lâu, David Cook đã góp mặt trong bảng xếp hạng top 20 single xuất sắc nhất trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard tuần qua với ca khúc The time of my life ở vị trí thứ 3, trên cả “cô nàng hiện tượng” Rihanna.

Thành công này của David Cook phần nào thừa hưởng dư âm ấn tượng mà anh đã tạo dựng được tại cuộc thi American Idol 2008 vừa qua. Dẫu vậy, điều những người yêu nhạc không thể phủ nhận chính là giọng ca hết sức quyến rũ của David Cook. Và như vậy, việc David Cook nhanh chóng có mặt trong một bảng xếp hạng âm nhạc uy tín như Billboard là hoàn toàn xứng đáng. The time of my life, một single đã góp phần vào thành công của David Cook tại cuộc thi giành danh hiệu thần tượng. Đây cũng là single được trích trong album đầu tay của David Cook mang tên Analog Heart, phát hành vào cuối năm 2006. Album này là một trong 4 album xuất sắc nhất trong năm 2006 do website Music Equals Life bình chọn. Dù album đã phát hành cách đây 2 năm nhưng khi anh trở thành thần tượng âm nhạc Mỹ, album Analog Heart được khán giả yêu nhạc lùng sục khắp nơi. Điều đó giúp album này trở thành album bán chạy nhất trên Amazon và tất nhiên, David Cook đang thu được một khoản lợi lớn.

Trước khi trở thành một thần tượng âm nhạc của nước Mỹ, David Cook vốn là một bartender (người pha chế) tại một vài câu lạc bộ (gồm Blank Slate và Rehab Lounge) ở Tulsa, Oklahoma. Dẫu vậy, công việc này chỉ là giải pháp để nuôi dưỡng niềm đam mê cháy bỏng của David đối với âm nhạc, cụ thể là dòng nhạc rock đầy mê hoặc. Anh chơi đàn (guitar) từ khi mới 12 tuổi và còn tập tành sáng tác ca khúc. Anh từng hứa với cha mẹ là “năm 26 tuổi, anh sẽ có một công việc ổn định”. Quả thật, bằng tất cả nỗ lực của mình, David không chỉ giữ đúng lời hứa ấy mà còn trở thành một thần tượng âm nhạc nổi tiếng của nước Mỹ. Tất nhiên, cánh cửa sự nghiệp của David chỉ mới hé mở nhưng với lòng quyết tâm, chắc chắn David sẽ làm được những điều to tát. Đó là nhận định của báo giới phương Tây dành cho David Cook.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo