xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Một hình ảnh khác của ca sĩ Tùng Dương

Thùy Trang

Một Tùng Dương luôn luôn “quái” ở cả hình thức lẫn cách thể hiện ca khúc trên sân khấu đã trở nên quen thuộc với khán giả yêu nhạc. Yếu tố “quái” cũng chính là đòn bẩy đưa cái tên Tùng Dương trở nên khác biệt và nổi danh hơn so với nhiều ca sĩ cùng thời với anh.

Chính vì vậy, khi xuất hiện với những ca khúc bất hủ như: Mùa thu cho em, Gởi gió cho mây ngàn bay và Lá đổ muôn chiều trong album Mắt biếc với 3 giọng ca Tùng Dương, Lệ Quyên, Tuấn Hiệp vừa mới phát hành, khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước một giọng hát Tùng Dương hoàn toàn mới. Một hình ảnh Tùng Dương hoàn toàn khác so với trước đây. Với những ca khúc này, một lần nữa, Tùng Dương khẳng định khả năng đa dạng của mình trên thị trường nhạc Việt. Một chất giọng nam tính, mạnh mẽ và cách xử lý kỹ thuật khéo léo.

Tùng Dương cho biết: “Mỗi ca sĩ khi thể hiện ca khúc nhạc xưa đều có lối tư duy và cách thể hiện khác nhau. Riêng mình, tôi luôn hướng đến mục tiêu là thể hiện thể loại nhạc nào thì phải đúng với phong cách đặc trưng của nó”.

Thể hiện ca khúc nhạc xưa trữ tình là một trong những cách để Tùng Dương tự làm mới mình. Anh cho biết: “Một nhánh rẽ mới để Tùng Dương tiếp tục mới mẻ trong lòng khán giả yêu nhạc. Không theo bất kỳ trào lưu hay xu hướng hát nhạc xưa thường thấy trong thời gian gần đây, tôi chỉ muốn thể hiện những gì mình yêu thích. Tất nhiên, tôi sẽ phải tìm cách để những ca khúc mà mình thể hiện luôn mang dấu ấn riêng, không trùng lặp với bất kỳ giọng ca nào khác”.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo