Nhìn vào lượng khán giả có mặt trong khán phòng, nhà tổ chức lỗ nặng là điều chắc chắn so với mức đầu tư 1 triệu USD (hơn 20 tỉ đồng). Đó là chưa kể, phần lớn khán phòng được lấp bởi vé mời! nhưng, Disney live! là một chương trình đáng xem bởi chất lượng “ngoại”.
Mỗi tiết mục của các nhân vật hoạt hình quen thuộc từ chuột Mickey, vịt Donald, Aladin hay thậm chí là chiếc thảm thần đều rất đáng yêu. Toàn bộ chương trình là một khối thống nhất với những tiết mục được kết nối tinh tế đủ để thu hút sự chú ý của người xem.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa âm thanh ánh sáng sân khấu phục trang và đặc biệt là diễn xuất của toàn bộ diễn viên tạo nên chất lượng “vàng” cho tổng thể chương trình. Khán giả, đặc biệt khán giả thiếu nhi được tận mắt xem chú cọp, cô tiên cùng muôn thú từ cổ tích bước ra đời thật qua diễn xuất tuyệt vời từ dáng đi, cách hát, giả giọng muôn loài của dàn diễn viên danh giá đến từ Mỹ.
Toàn bộ trang thiết bị, đạo cụ chuẩn bị cho sô diễn với tổng số lượng 18 container đã được vận chuyển từ Mỹ đến TP HCM. Những bài hát Disney đứng đầu các bảng xếp hạng được hoà âm phối khí theo nhiều phong cách âm nhạc thịnh hành nhất hiện nay như Hiphop, Pop, Swing, Reggae, Rock, nhạc đồng quê…
Một chương trình thú vị nhưng không thể phủ nhận, việc đem Disney live! đến Việt Nam là sự liều lĩnh bởi trong thời buổi hiện tại, khán giả Việt bỏ tiền ra để cho con mình đến xem các chương trình như thế này là điều xa xỉ.
"Disney live! Mickey’s music festival" sẽ tiếp tục trình diễn tại TP HCM đến ngày 5-10 và tại Hà Nội từ ngày 9 đến ngày 11-10 (Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Đại Lộ Thăng Long, Mễ Trì, Nam Từ Liêm).
Bình luận (0)