xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ngọc Diễm dự Hoa hậu Du lịch quốc tế 2008

Theo Thành Trung – TT & VH

Cục Nghệ thuật Biểu diễn vừa có quyết định đồng ý cho phép Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Phan Thị Ngọc Diễm trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourism International – Hoa Hậu Du Lịch Quốc Tế 2008. Cuộc thi diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia từ ngày 12/12/2008 đến 2/1/2009. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày đầu năm mới 1/1 năm 2009.

Phan Thị Ngọc Diễm năm nay 21 tuổi. Cô hiện đang là sinh viên trường Đại Học Ngoại Thương TP.HCM. Tháng 8/2008, Ngọc Diễm đăng quang danh hiệu Hoa Hậu Du Lịch Việt Nam lần đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM.

Ngoài việc học tập và tham gia biểu diễn thời trang, Ngọc Diễm còn là cộng tác viên dẫn chương trình trên Đài Truyền hình TP.HCM chuyên mục Dự Báo Thời Tiết - Nước non Ngàn dặm. Cô cũng đã có cơ hội chạm ngõ điện ảnh với vai Uyên trong bộ phim Tham vọng của đạo diễn Xuân Cường. Bên cạnh khả năng giao tiếp lưu loát tiếng Anh, Ngọc Diễm còn đang theo học tiếng Nhật.

Đây là lần thứ 6, Việt Nam cử đại diện tham dự Miss Tourism International, cuộc thi hoa hậu du lịch quốc tế quy mô và uy tín do D’Touch Promotion, Kuala Lumpur tổ chức. Thành tích cao nhất mà các người đẹp Việt Nam đoạt được tại cuộc thi này là Á hậu Ngọc Oanh - Top 10 cuộc thi năm 2002, người đẹp Vũ Hương Giang - giải Hoa hậu Tài năng và một giải thưởng của nhà tài trợ cuộc thi năm 2003.

Hoa hậu du lịch quốc tế đề ra tiêu chí tuyển chọn những hoa hậu tài sắc vẹn toàn và là gương mặt tiêu biểu ngành du lịch nước mình. Đúng với tinh thần đó, các Hoa Hậu Miss Tourism International đều nhận trọng trách Sứ giả phát triển du lịch trong 1 năm, cống hiến danh tiếng và công sức của mình vào việc phát triển ngành du lịch và giới thiệu đất nước mình cho toàn thế giới.

Đến với cuộc thi Hoa hậu du lịch quốc tế năm nay, Ngọc Diễm được Nhà tạo mẫu Hoàng Hải thiết kế trang phục dạ hội dành cho đêm chung kết. Nhà thiết kế Võ Việt Chung tài trợ toàn bộ phần áo dài cho phần thi trang phục truyền thống, họp báo và đêm chung kết, trong đó bộ áo dài dự thi trang phục truyền thống được mang tên Hương Việt, giới thiệu nét đẹp văn hóa và tâm hồn của người phụ nữ Việt Nam.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo