xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ngọc Oanh ngại du học vì phải xa người yêu

Theo Thế Giới Văn Hóa

Vừa hoàn thành vai cô luật sư xinh đẹp trong phim "Những chàng trai đa cảm" (đạo diễn Trần Lực), cô Á hậu đã lên kế hoạch cho chuyến du lịch Singapore vào giữa tháng 8 này kết hợp với việc tìm hiểu một khóa học truyền thông.

Oanh bảo cô đang cần nghỉ ngơi, thư giãn. Những ngày lang thang cùng đoàn làm phim đã khiến cô mất sức, sút gần 5 kg. Chỉ sau lần đầu tiên đóng phim, cô đã hiểu được nỗi vất vả của nghề diễn viên.

Không chỉ đến Singapore để du lịch, thư giãn, Ngọc Oanh còn có thêm mục đích khác là tìm hiểu một khóa học về truyền thông. Cô tâm sự: “Làm MC, đóng phim, diễn thời trang… đều chỉ mang tính thời vụ. Tôi thấy đã đến lúc mình nên có một công việc ổn định. Sở dĩ tôi dự định học truyền thông là vì ở nước ta, ngành này đang rất phát triển nhưng lại thiếu nhân sự được đào tạo bài bản. Thêm vào đó, tôi từng công tác ở Đài truyền hình Việt Nam, đã có nhiều cơ hội tiếp cận với nghề. Tuy nhiên, lý do quan trọng nhất là tôi rất thích công việc này. Được làm việc trong một môi trường năng động và cạnh tranh, mình sẽ có nhiều cơ hội nâng cao kiến thức, rèn luyện bản thân”.

Cô Á hậu có vẻ quyết tâm cho chuyến du học này, nhưng trong lòng vẫn còn lấn cấn. Bởi đi học đồng nghĩa với việc cô sẽ phải xa người yêu một thời gian khá dài.

“Khổ thân anh ấy, mà mình cũng buồn lây. Lâu lâu mới “cưa đổ” được một anh chàng tốt tính nên nhỡ để tuột tay là tiếc lắm đấy", Ngọc Oanh dí dỏm.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo