xem thêm
An Giang
Bình Dương
Bình Phước
Bình Thuận
Bình Định
Bạc Liêu
icon 24h qua
Đăng nhập
icon Đăng ký gói bạn đọc VIP

Ngôi sao mới Thang Duy hậu “cấm vận”

Theo Mi Vân (Dân Trí/ Tom)

Dù bị “cắt” hợp đồng với mỹ phẩm Pond’s, bị cấm vận hình ảnh trên truyền hình, không được xuất hiện tại các bữa tiệc điện ảnh lớn, Thang Duy vẫn là một cái tên mà báo giới Trung Quốc, Đài Loan, Hồng Kông và cả nước ngoài “thèm muốn”.

Thời gian gần đây, Thang Duy không còn bận rộn với các dự án điện ảnh, các buổi tiệc thời trang hay điện ảnh lớn trong nước. Cô ít xuất hiện trên truyền hình và dành phần lớn thời gian để học tập, đọc sách, nghỉ ngơi trước khi tìm được kịch bản ưng ý.

Tuy nhiên, không vì thế mà danh tiếng Thang Duy giảm sút. Cô vẫn thường xuyên nhận được lời mời làm người mẫu ảnh trên các tạp chí thời trang. Chỉ trong vòng 3 tháng trở lại đây, ngôi sao của Sắc, Giới đã được mời xuất hiện trên tạp chí Vogue (Trung Quốc), Elle (Đài Loan), Cosmopolitan và Marie Claire của Hồng Kông.

img

Còn trong tháng 7 này, Thang Duy nhận lời mời quảng cáo và chụp hình cho tạp chí W của Hàn Quốc. Tại quốc gia láng giềng này, Thang Duy và bộ phim đưa tên tuổi của cô vang khắp thế giới Sắc, Giới đang trở thành tâm điểm của dư luận.

Từ một diễn viên gần như vô danh, chỉ sau Sắc, Giới, Thang Duy bỗng “vụt sáng” trở thành ngôi sao mới của điện ảnh Hoa ngữ. Cô từng nhận giải Diễn viên mới xuất sắc nhất giải giải thưởng Kim Mã (Hồng Kông) năm 2007 và được đề cử giải thưởng điện ảnh Independent Spirit Award của Mỹ dành cho Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Theo đánh giá của báo giới Mỹ, nữ diễn viên 29 tuổi này hiện là ngôi sao mới sáng giá nhất của màn ản Hoa ngữ.

img

Nhưng tháng 3 vừa rồi, Thang Duy bất ngờ nhận được lệnh cấm của chính quyền Trung Quốc vì lo sợ những hình ảnh nhạy cảm trong Sắc, Giới sẽ làm ảnh hưởng xấu tới lớp trẻ, những fan cuồng nhiệt nhất của Thang Duy.

img

Với lệnh cấm của chính quyền Trung Quốc, con đường sự nghiệp của nữ diễn viên 29 tuổi còn nhiều chông gai ở phía trước. Song, nữ diễn viên này khẳng định, những khó khăn trước mắt không làm cô mất đi niềm hi vọng và sẽ theo đuổi nghiệp diễn tới cùng. Ngôi sao điện ảnh Trung Quốc từng thổ lộ mong muốn được làm đạo diễn sau khi ngừng đóng phim.

Lên đầu Top

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.

Thanh toán mua bài thành công

Chọn 1 trong 2 hình thức sau để tặng bạn bè của bạn

  • Tặng bằng link
  • Tặng bạn đọc thành viên
Gia hạn tài khoản bạn đọc VIP

Chọn phương thức thanh toán

Tài khoản bạn đọc VIP sẽ được gia hạn từ  tới

    Chọn phương thức thanh toán

    Chọn một trong số các hình thức sau

    Tôi đồng ý với điều khoản sử dụng và chính sách thanh toán của nld.com.vn

    Thông báo